SAO » Chuyện làng sao

Có bạn trai mới, Ngọc Trinh diện bikini gợi cảm nhưng cẩn thận che chắn vòng một khi tạo dáng

Thứ tư, 29/04/2020 12:09

Bức ảnh diện bikini mới đây của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng chú ý.

Sau khi chia tay mối tình 2 năm với bạn trai đại gia, Ngọc Trinh nhanh chóng có người yêu mới. Việc Ngọc Trinh gọi bạn trai là "cậu bé" khiến nhiều người nghĩ phải chăng cô nàng yêu một chàng trai trẻ kém tuổi. Tuy nhiên, do giấu bạn trai quá kín nên cư dân mạng không thể tìm được thông tin về bạn trai Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng ảnh diện bikini tạo dáng ở hồ bơi ngoài biệt thự của cô. Người đẹp chia sẻ: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm. Những kẻ không ưa bạn sẽ chực chờ sơ hở để làm bạn buồn, bạn khóc, bạn tổn thương và mục đích là khiến bạn không gượng dậy được. Đó là những lúc bạn cần mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu người ta làm bạn buồn 1, hãy tự tạo niềm vui cho mình gấp 10 lần như thế. Chỉ có niềm vui, sự hạnh phúc và cuộc đời rộn rã tiếng cười của bạn mới là cách “trả thù” tốt nhất".

Ngọc Trinh diện bikini gợi cảm khi chụp ảnh tại hồ bơi ngoài biệt thự.

Nếu như trước đây, "nữ hoàng nội y" thường chọn cách tạo dáng khoe đường cong bốc lửa thì trong ảnh mới Ngọc Trinh trông đáng yêu và che chắn vòng một khá kín đáo. Điều này khiến nhiều người nghĩ phải chăng Ngọc Trinh đã thay đổi, trở nên ngoan hiền hơn vì bạn trai.

Trước đây, Ngọc Trinh thường lựa chọn những bộ bikini bốc lửa hơn.

Trước đó, người đẹp cũng tiết lộ trở nên dịu dàng hơn vì bạn trai. Thậm chí, gần đây, Ngọc Trinh còn cho biết chuyện muốn có con càng sớm càng tốt.

Ngọc Trinh dịu dàng hơn khi ở bên bạn trai.

Ngọc Trinh che kín bạn trai.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới