SAO » Chuyện làng sao

Bà là ân nhân của Lưu Đức Hoa, bị mẹ ruột bán vào vũ trường, giờ cưới tỷ phú và trở thành nữ hoàng

Thứ sáu, 18/02/2022 12:02

Khi bà 18 tuổi, mẹ bà đã bán bà vào vũ trường vì cờ bạc, lúc ấy vũ trường đầy xã hội đen, con gái ở đó rất nguy hiểm, và mọi thứ bà phải đối mặt ai cũng có thể tưởng tượng được.

Có rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí kết hôn với người giàu sau khi họ trở nên nổi tiếng, vì sau khi kết hôn vào một gia đình giàu có, họ không còn phải lo lắng cho cuộc sống của mình, nhưng nhiều người nổi tiếng lại sống cuộc sống rất bất hạnh sau khi kết hôn vào một gia đình giàu có. Ngoại trừ Trần Lam, sau khi kết hôn với Hướng Hoa Cường, Trần Lam đã sống cuộc sống của một nữ vương, ngày nay, Trần Lam đã xuống sắc, bà không còn xinh đẹp và trong sáng như trước nữa, nhưng trong đôi mắt của chồng nhìn bà luôn tràn đầy yêu thương như nhìn một nàng tiên. Nhiều người biết rằng Trần Lam có một cuộc sống khá giả, nhưng họ không biết rằng bà cũng có một quá khứ bi thảm.

Khi Trần Lam 18 tuổi, mẹ bà đã bán bà vào vũ trường vì cờ bạc, lúc đó vũ trường đầy xã hội đen, con gái ở đó rất nguy hiểm, và mọi thứ Trần Lam đối mặt cũng có thể tưởng tượng được. Cuộc sống như vậy đã khiến Trần Lam gần gục ngã, may mắn thay một ngày bà gặp được Hướng Hoa Cường, người đàn ông này đã thay đổi cuộc đời bà. Sau khi kết hôn, họ thành lập đế chế điện ảnh và truyền hình của riêng mình, và Hướng Hoa Cường cũng chiều chuộng Trần Lam như công chúa.

Khi bà 18 tuổi, mẹ bà đã bán bà vào vũ trường vì cờ bạc, lúc ấy vũ trường đầy xã hội đen, con gái ở đó rất nguy hiểm, và mọi thứ bà phải đối mặt ai cũng có thể tưởng tượng được.

Bây giờ bà đang sống một cuộc sống hạnh phúc, Trần Lam không cần phải đặc biệt chú ý đến ngoại hình của bà như những nữ diễn viên khác, bởi vì cho dù nhan sắc của bà không còn, tình yêu của Hướng Hoa Cường dành cho bà sẽ không bao giờ biến mất, ngoại trừ vẻ ngoài xinh đẹp của bà, Trần Lam vẫn là một trong số ít những người tử tế trong làng giải trí.

Bà và Lưu Đức Hoa có mối quan hệ rất tốt, khi Lưu Đức Hoa gặp khủng hoảng kinh tế, Trần Lam đã đưa cho Lưu Đức Hoa một khoản tiền mà không nói một lời, để Lưu Đức Hoa có thể vượt qua khó khăn một cách êm thấm. Lưu Đức Hoa luôn coi trọng lòng tốt này rất nhiều, nên mỗi lần Trần Lam nhờ cậy, ông đều cố gắng hết sức để đáp ứng. Hiện tại con trai của Trần Lam là Hướng Tá cũng đã tìm được tình yêu của mình.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới