SAO » Chuyện làng sao

Cô bị Chương Tử Di chỉ trích về kỹ năng diễn xuất, nhưng sau đó lại giành giải Quốc tế, netizen: Đây là cái tát vào mặt sao nữ họ Chương

Thứ hai, 10/04/2023 22:02

Tại show "Tôi là diễn viên", Chương Tử Di khiến khán giả bất ngờ khi nhiều lần thẳng thừng chê đàn em diễn quá kém và cho rằng đối phương không hề coi trọng nghề diễn.

"Tôi là diễn viên" là một chương trình tạp kỹ của Trung Quốc do đài truyền hình Chiết Giang sản xuất trong nhiều năm. Chương trình gây chú ý vào thời điểm ra mắt khi có sự tham gia của Chương Tử Di trong vai trò cố vấn.

Chương Tử Di mặc dù rất nổi tiếng nhưng trong chương trình này cô cũng gây tranh cãi khi thẳng thừng đưa ra những lời nhận xét không hay về các đàn em trước nhiều khán giả. Một số khen ngợi Chương Tử Di thể hiện sự chuyên nghiệp và kỹ năng diễn xuất đánh bại nhiều nữ diễn viên trong nước để vươn tầm thế giới. Nhiều người lại chỉ trích nữ diễn viên cố thể hiện mình khi là người duy nhất nhận xét gay gắt về kỹ năng diễn xuất của các diễn viên trẻ.

Điển hình là sự cố vào năm 2017, khi nữ diễn viên Viên Lập và Trương Đồng đóng lại đoạn trích ngắn trong vở kịch nổi tiếng "Thu Cúc đi kiện". Tuy nhiên, điều bất ngờ xảy ra khi Chương Tử Di ở cương vị giám khảo lại chê cười đàn chị khi đặt câu hỏi với Viên Lập: "Có phải đã lâu rồi chị không đóng phim?".

Ngoài ra, vào năm 2018 sao "Thập điện mai phục" cũng dành những lời gay gắt khi nói về diễn xuất của Tề Khê khi cô đóng với Đồ Tùng Nham trong đoạn trích "Tuế Nguyệt Thần Thâu". Chương Tử Di cho biết cô khá thất vọng vào diễn xuất hời hợt của Tề Khê.

Chương Tử Di từng thẳng thừng chê diễn xuất của Tề Khê tại show "Tôi là diễn viên" năm 2018.

Vào năm 2021, Chương Tử Di cũng thẳng thừng chê diễn xuất của Kim Tử Hàm và Kim Sa khi hai diễn viên trẻ nhận thử thách diễn lại một cảnh kinh điển trong bộ phim đình đám "30 thôi mà". Không chỉ chê đàn em diễn quá kém, cô còn cho rằng cả hai không hề coi trọng nghề diễn.

Truyền thông cho rằng đây là phần thi ngắn và diễn viên không có nhiều thời gian được chuẩn bị và tìm hiểu kịch bản trước. Ngồi trên ghế “cầm cân nảy mực”, Chương Tử Di không kiềm chế được sự bức xúc nên có những lời gay gắt với các thí sinh trong khi hai giám khảo khác lại khá từ tốn.

Mới đây, nữ diễn viên Tề Khê đã đăng trên mạng xã hội của mình rằng cô đã giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại "Lychee international Film Festival". Điều này khiến cư dân "mạng đào" lại việc cô từng bị Chương Tử Di chỉ trích về kỹ năng diễn xuất trong show "Tôi là diễn viên". Một số cư dân mạng cho rằng việc Tề Kê giành được giải diễn xuất của Quốc tế đã khẳng định kỹ năng diễn xuất và năng lực của cô. Một số cư dân mạng thậm chí nhận xét chế giễu Chương Tử Di khi biết điều này chắc cũng như đã tự "tát vào mặt" mình vì từng chê bai diễn xuất của đàn em.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)