SAO » Chuyện làng sao

Cô bị phát tán 17 bức ảnh nóng khi đang phát triển sự nghiệp, danh tiếng giờ bị hủy hoại nghiêm trọng

Chủ nhật, 13/12/2020 07:33

Trương Noãn Nhã bị hủy hoại danh tiếng vì những bức ảnh khỏa thân bị lan tràn trên mạng xã hội.

Trương Noãn Nhã nổi tiếng là một trong những người đẹp "thích cởi" của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng được chú ý sau một số bộ phim như Lan Quế Phường, Nhất lộ hướng Tây,... Ngay từ khi còn trẻ, cô đã sở hữu nhan sắc nổi trội và học hành giỏi giang. Theo Trương Noãn Nhã chia sẻ, cô tốt nghiệp đại học Sơn Đông, là sinh viên giỏi, tiếng Anh rất thành thạo. Nhờ đó mà cô đầu quân cho một công ty quản lý ở Hong Kong để xây dựng sự nghiệp nghệ thuật.

Nhưng không ngờ sau khi hợp tác giữa Trương Noãn Nhã và công ty quản lý đã xảy ra những bất hòa, chấm dứt hợp đồng. Khi đang ở thời kỳ được chú ý, Trương Noãn Nhã bất ngờ bị tung 17 bức ảnh nóng trên mạng xã hội vào năm 2013. Nữ diễn viên đã rất tức tối và tuyên bố sẽ khởi kiện công ty cũ vì cho rằng họ là thế lực đứng đằng sau scandal này.

Trương Noãn Nhã từng bị lộ nhiều bức ảnh nóng trên mạng xã hội

Bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ, Trương Noãn Nhã thừa nhận: “Đây là ảnh nghệ thuật, được thực hiện khi tôi mới chỉ là một cô gái mới lớn do một nhiếp ảnh gia Hồng Kông chụp hồi năm 2009”. Người đẹp còn khẳng định, đó chỉ là công việc: "Thành công tôi có ngày hôm nay là sự vất vả, cố gắng từng bước một. Nếu tôi chỉ là kẻ bán thân, việc gì phải tới Hong Kong lăn lộn?".

Nhưng dù giải thích ra sao và lý do gì đi chăng nữa, khán giả cũng quay lưng với Trương Noãn Nhã. Sự nghiệp lao dốc, các hợp động quảng cáo bị cắt và cô không nhận được những lời mời từ đạo diễn, nhãn hàng nào. Câu chuyện của Trương Noãn Nhã cũng là bài học cho những ai muốn xây dựng hình ảnh phô trương thân hình, không phải từ năng lực thực sự.

Gần đây, mạng xã hội xôn xao tin đồn Trương Noãn Nhã và ca sĩ Mạnh Đình Vy xích mích. Nguyên nhân là do Trương Noãn Nhã qua lại với chồng Mạnh Đình Vy. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng trước mọi tin đồn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới