SAO » Chuyện làng sao

Có bố mẹ là đại gia nghìn tỷ, con trai bà Phương Hằng sinh ra đã 'ngậm thìa vàng'

Thứ năm, 20/05/2021 20:36

Thông tin về món quà thôi nôi mà đại gia Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi" để lại cho con trai chắc chắn khiến bạn chóng mặt.

Vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo hơn 200 tỷ ngày càng diễn biến phức tạp khi liên tục xuất hiện những nhân vật mới. Không chỉ thế, bà còn liên tục chửi các nghệ sĩ như: Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà,... Cách đây không lâu, nữ đại gia còn "khẩu chiến" với Vy Oanh. Vợ ông Dũng "lò vôi" liên tục dùng những lời lẽ khó nghe, "tố" Vy Oanh là người giật chồng.

Trước những câu chuyện lùm xùm, cư dân mạng đã tìm được thông tin gia thế và con cái nhà bà Phương Hằng. Được biết, vợ chồng ông Dũng "lò vôi" có với nhau một người con trai tên Huỳnh Hằng Hữu (sinh năm 2012). Từ lúc thiếu gia mới bập bẹ thì cơ ngơi hoành tráng của bố mẹ đã được trao đến tay cậu bé.

Con trai Huỳnh Hằng Hữu của bà Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi".

Vào năm 2013, Huỳnh Hằng Hữu vừa tròn 1 tuổi đã được ba mẹ tuyên bố cho thừa kế khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng, gồm các khu công nghiệp Sóng Thần và loạt quỹ đất "dồi dào" ở Bình Dương. Nhóc tỳ từ đó được truyền thông ví von là "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam".

Thậm chí, nhiều lời đồn còn cho rằng cậu bé năm nay mới 9 tuổi đã chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam, với hơn 2.000 nhân viên. Nhưng thực tế, số tài sản này thuộc về một quỹ thiện nguyện và bé Huỳnh Hằng Hữu có quyền sở hữu với tài sản nằm trong quỹ đó, chứ không phải là quyền điều hành công ty Đại Nam. Thay mặt con, vợ chồng Dũng "lò vôi" lập Hội đồng Giám sát để quản lý tài sản trong suốt thời gian cậu bé còn nhỏ. Nếu tính như trên, con trai bà Phương Hằng vẫn phải chờ đến đúng 18 tuổi để nhận những cơ ngơi này theo đúng di chúc mà ba mẹ sắp đặt.

Lễ thôi nôi hoành tráng năm 2013 của con trai nữ đại gia Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi".

Con trai đáng yêu của hai vợ chồng nữ đại gia.

Cách đây không lâu, cậu nhóc đã xuất hiện trong 1 buổi livestream cùng mẹ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới