SAO » Chuyện làng sao

Có cha làm đạo diễn phim bom tấn nhưng con gái Steven Spielberg vẫn đóng phim người lớn, cô tâm sự 'thấy được chữa lành nhờ công việc'

Thứ ba, 10/11/2020 11:14

Với người cha là đạo diễn hàng loạt bom tấn như "Công viên kỷ Jura", "Hàm cá mập", "Indiana Jones"..., nhiều người bất ngờ với quyết định đóng phim người lớn của cô, nhưng cô tỏ ra tự hào về công việc của mình.

Con gái của đạo diễn Steven Spielberg - Mikaela Spielberg đã bắt đầu sự nghiệp đóng phim "người lớn" của mình vào đầu năm nay. Cô chia sẻ rằng công việc này chính là một động lực "chữa lành" trong cuộc đời cô.

Mikaela Spielberg được vợ chồng Steven Spielberg - Kate Capshaw nhận nuôi vào năm 1996 và quen mặt với truyền thông Hollywood nhờ xuất hiện cùng người cha nổi tiếng tại nhiều sự kiện.

Con gái của đạo diễn phim bom tấn Steven Spielberg gây sốc khi tâm sự rằng, làm diễn viên khiêu dâm giúp cô được chữa lành

Steven Spielberg được coi là một trong những người tiên phong của kỷ nguyên điện ảnh New Hollywood và là một trong những đạo diễn, nhà sản xuất điện ảnh nổi tiếng nhất lịch sử. Nhà làm phim 73 tuổi là người đứng sau các tác phẩm nổi tiếng như: "Hàm cá mập", loạt phim "Indiana Jones", "E.T. Sinh vật ngoài hành tinh", loạt phim "Công viên kỷ Jura", "Giải cứu binh nhì Ryan", "Lincoln", "Sói già phố Wall"… Các bom tấn này đưa Steven Spielberg thành đạo diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại, đồng thời đem về cho ông 3 giải Oscar trong sự nghiệp.

Bộ phim "Hàm cá mập" nổi tiếng của Steven Spielberg

Loạt phim "Công viên kỷ Jura"

Mikaela, 24 tuổi, đã gây xôn xao vào tháng 2 khi cô bị bắt vì cáo buộc "bạo hành gia đình" với vị hôn phu Chuck Pankow. Tuy sau đó vụ việc đã được dàn xếp ổn thỏa và không ai bị thương, nhưng tin tức này cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi về tình trạng tâm lý của cô.

Mikaela đã bị cáo buộc bạo hành người chồng hơn cô 27 tuổi

Ngoài cáo buộc bạo hành gia đình, Mikaela còn phải vật lộn với vấn đề lạm dụng chất kích thích, trầm cảm và lo âu.

Con gái nuôi của Steven Spielberg cũng từng chia sẻ cô phải điều trị chứng chán ăn, nghiện rượu và rối loạn nhân cách ranh giới - một bệnh lý về tâm thần gây ra tâm trạng, suy nghĩ và hành vi không ổn định.

Theo Mikaela, những chứng bệnh trên là kết quả của quá khứ bị lạm dụng tình dục từ nhỏ. Thời điểm đó, cô nhanh chóng phủ nhận chuyện bị người thân trong gia đình hoặc bạn bè của cha mẹ lạm dụng. Tuy nhiên, Mikaela cũng chưa bao giờ tiết lộ rõ về tình huống này.

Cô từng khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ mình từng bị lạm dụng

Mikaela thừa nhận rằng cô ấy “rất đau lòng, dễ bị tổn thương và cảm thấy như thể linh hồn mình như bị cắt làm đôi” cách đây vài năm và cô ấy từng che đậy nỗi đau đó bằng việc uống rượu - nhưng giờ đây, cô không còn làm vậy nữa.

“Giờ đây, tôi đang trên hành trình chữa lành tâm hồn mình. Khoảng hai năm trước là lúc tôi ở thời kỳ tồi tệ nhất" - cô nói.

Cô đã tiết lộ với tờ The Sun vào đầu năm nay rằng, cô ấy đã bắt đầu làm việc như một diễn viên phim người lớn.

Mikaela cho biết: "Tôi luôn là một người rất thích tình dục, điều này đã khiến tôi gặp rắc rối trước đây". Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, cô chia sẻ thêm rằng cô không thích các nội dung quá "nặng đô" mà chỉ hướng tới những nội dung nhẹ nhàng, tập trung vào đam mê thật sự thay vì vẻ ngoài của diễn viên.

Mikaela bộc bạch rằng, công việc hiện tại giúp cô cảm thấy tự tin và yêu cơ thể mình

Cô tâm sự rằng bản thân công việc này với mình chính là một trải nghiệm chữa lành: "Sẽ rất khó để sống trọn vẹn khi suốt cuộc đời mình, người ta đã ra rả với bạn rằng bạn không đủ xinh đẹp để khiến ai đó khao khát. Và rồi bạn nhận ra rằng điều đó hoàn toàn sai". Có thể thấy, công việc làm diễn viên phim người lớn đã cho cô sự tự tin mà trước đó cô chưa từng có được.

Bên cạnh đó, Mikaela cũng cho biết công việc này sẽ giúp cô có thể đảm bảo tài chính để theo đuổi sở thích hội họa và khiêu vũ mà không cần phụ thuộc vào sự chu cấp của bố mẹ. Bởi vậy, dù bất kỳ ai nói gì đi nữa, Mikaela cũng tỏ ra tự hào về công việc của mình.

Vợ chồng đạo diễn Spielberg cũng cho thấy họ là những bậc phụ huynh "thoáng" nhất trên đời, khi tỏ ra ủng hộ cô dù quyết định của cô đem đến nhiều xì xào bàn tán cho cả gia đình.

Mikaela Spielberg chụp hình cùng mẹ - nữ diễn viên Kate Capshaw (giữa) và chị gái Destry Allyn Spielberg

"Tôi thông báo với cha mẹ qua cuộc gọi Facetime và họ ủng hộ" - cô gái 24 tuổi trả lời trong bài phỏng vấn với The Sun. "Với họ, sự an toàn của tôi là trên hết. Tôi không muốn làm tổn thương bất kỳ ai khi lựa chọn công việc này. Trái lại, tôi chỉ học cách yêu thương cơ thể mình mà thôi" - Mikaela chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới