SAO » Chuyện làng sao

Cô chỉ là nữ phụ bên cạnh 'Hồ ly đẹp nhất màn ảnh Hàn' nhưng sau lại cưới được 'Ông hoàng giải trí'

Chủ nhật, 17/03/2024 07:41

Trong khi Shin Min Ah tỏa sáng với vai nữ chính thì Park Soo Jin chỉ vào vai nữ thứ ở dự án "Bạn gái tôi là hồ ly".

Sinh năm 1985, Park Soo Jin từng hoạt động trong nhóm nhạc Sugar. Sau khi rời nhóm, cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất. Năm 2007, Soo Jin bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên cô chỉ chuyên đóng vai phụ ở các bộ phim. Park Soo Jin từng tham gia "Vườn sao băng", "Mỹ nam nhà kế bên", "Bạn gái tôi là hồ ly"...

Park Soo Jin đóng vai phụ bên cạnh Shin Min Ah trong "Bạn gái tôi là hồ ly" (2010).

Trong "Bạn gái tôi là hồ ly", Park Soo Jin có cơ hội hợp tác với Shin Min Ah. Nếu nhân vật của Shin Min Ah tỏa sáng bao nhiêu thì nhân vật của Park Soo Jin lại kiêu kỳ, đáng ghét bấy nhiêu. Cũng vì lý do này mà dù sở hữu nhan sắc không kém cạnh gì Shin Min Ah nhưng Park Soo Jin vẫn chỉ được coi là sao hạng B, không có mấy sự nổi tiếng.

Chỉ khi hẹn hò và chính thức lên xe hoa với "Ông hoàng giải trí Hàn Quốc" Bae Yong Joon vào năm 2015, cuộc sống và sự nghiệp của Park Soo Jin mới có thay đổi vượt bậc. Cô không chỉ được săn đón như sao hạng A mà còn trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều mặt báo. Được biết, Bae Yong Joon đã quỳ gối cầu hôn Park Soo Jin và tổ chức đám cưới xa xỉ của họ tại khách sạn sang trọng hàng đầu tại Seoul.

Từ diễn viên hạng B, Park Soo Jin trở thành bà hoàng khi kết hôn với Bae Yong Joon.

Hậu kết hôn, Park Soo Jin tận hưởng cuộc sống thoải mái trong biệt thự hàng trăm tỷ đồng, được ông xã yêu chiều hết mực. Kể từ khi lập gia đình, Soo Jin ít tham gia các hoạt động. Cô dành thời gian sinh hai nhóc tì cho chồng và chăm lo cho lũ trẻ.

Năm 2017, khi đi đẻ Park Soo Jin dính phải lùm xùm được đặc cách. Cũng vì scandal trên mà Soo Jin phải tạm dừng hoạt động trên mạng xã hội. Mấy năm trở lại đây cô chọn cuộc sống kín tiếng. Gần đây, phía Bae Yong Joon cho biết anh và gia đình đã chuyển tới Hawaii sinh sống. Park Soo Jin có đăng tải hình ảnh hiếm hoi hé lộ tình trạng hiện tại của mình ở trời Tây nhưng sau đó cô lại nhanh chóng xóa bức hình đó đi.

Park Soo Jin tận hưởng cuộc sống viên mãn bên "Ông hoàng giải trí Hàn Quốc" và hai con.

Về phần Shin Min Ah, cô vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Sau 14 năm đóng "Bạn gái tôi là hồ ly", Min Ah bỏ túi nhiều bộ phim ấn tượng phải kể đến như: "Thần vệ nữ của anh", "Ngày mai bên em", "Điệu cha cha cha làng biển", "Blues nơi đảo xanh"... Cô hẹn hò với Kim Woo Bin từ năm 2015 đến nay. Chính Shin Min Ah là người đã giúp bạn trai vượt qua quá trình điều trị ung thư vòm họng. Mặc dù gắn bó đã lâu nhưng Shin Min Ah và Kim Woo Bin vẫn chưa lên kế hoạch kết hôn.

Shin Min Ah hẹn hò với Kim Woo Bin từ năm 2015 nhưng đến nay vẫn chưa kết hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới