SAO » Chuyện làng sao

Có chồng hộ tống mà Miley Cyrus vẫn bị fan cuồng túm tóc, sờ ngực, ôm hôn

Thứ hai, 03/06/2019 16:14

Nữ ca sĩ Miley Cyrus không khỏi hoảng hồn trước hành động bất lịch sự từ những người hâm mộ ở Tây Ban Nha.

Mới đây, Miley Cyrus và ông xã Liam Hemsworth đã có mặt tại Tây Ban Nha. Khi xuất hiện trên đường phố của xứ sở bò tót, nữ ca sĩ “Wrecking Ball” bị đám đông người hâm mộ vây kín. Mặc dù được chồng hộ tống và có cả nhân viên an ninh đi cùng nhưng Miley vẫn gặp phải những tình huống dở khóc dở cười.

Miley Cyrus bị fan túm tóc, sờ ngực, ôm hôn khi xuất hiện cùng chồng.

Trong lúc di chuyển cô bị fan cuồng kẹp cổ đến mức kêu trời. Không chỉ có vậy, Miley còn bị 1 người đàn ông túm tóc, sờ ngực và lao tới ôm hôn 1 cách bất lịch sự. Tuy là ca sĩ có lối sống phóng khoáng nhưng khi đối mặt với sự cuồng nhiệt thái quá, nữ ca sĩ 26 tuổi này cũng phải tá hỏa.

Nữ ca sĩ Miley Cyrus không khỏi hoảng hồn trước hành động bất lịch sự từ những người hâm mộ ở Tây Ban Nha.

Lấy lại bình tĩnh sau sự cố, cô tươi cười như chưa từng bị fan xâm phạm cơ thể. Dường như hiểu được sự yêu mến của người hâm mộ nên cô không hề tỏ thái độ khó chịu, thay vào đó trước khi rời đi cô còn quay lại chào tạm biệt mọi người.

Về phía dân mạng khi xem clip ghi lại cảnh Miley bị fan sàm sỡ họ không khỏi bất bình. Nhiều netizen cho rằng cô cần được tôn trọng và nên xem xét lại vấn đề an ninh để tránh trường hợp xấu xảy ra.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới