SAO » Chuyện làng sao

Có chồng lầy lội mệt cỡ nào, cứ xem Tóc Tiên bất lực vì trò đùa của Hoàng Touliver là hiểu

Thứ sáu, 04/06/2021 15:12

Ở nhà mùa dịch, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver tiếp tục làm khán giả cười mệt nghỉ vì những trò “troll” nhau cực bá đạo.

Từ hồi làm vợ người ta, cuộc sống của Tóc Tiên trở nên thú vị và hài hước hơn hẳn. Đang nghỉ dịch ở nhà nên nữ ca sĩ và ông xã Hoàng Touliver cũng dành nhiều thời gian hơn cho nhau. Đồng nghĩa với việc cặp đôi nghĩ ra đủ 7749 trò đùa bá đạo để “troll” đối phương.

Nói đâu xa, mới chiều nay (4/6), Tóc Tiên đã tỏ ra vô cùng bất lực khi bị ông xã đùa dai. Theo đó, Hoàng Touliver chế lại bức ảnh cực nghệ của bà xã sang phong cách không thể hài hước hơn. Trước trò đùa này, giọng ca “Ngày tận thế” chỉ biết ngậm ngùi đăng khoảnh khắc ông xã đang cặm cụi dọn vệ sinh hồ bơi tại nhà và nói: “Hãy nhìn vào những mặt tốt này… để nhắm mắt làm ngơ với những trò đùa này”. Vậy mới nói, ra đường làm giám đốc âm nhạc quyền lực với ai không biết, nhưng khi về nhà là Hoàng Touliver trở thành ông chồng lầy lội, bày đủ trò mỗi ngày để trêu chọc vợ.

Đang yên đang lành đăng ảnh Hoàng Touliver cặm cụi vệ sinh hồ bơi tại nhà, cứ tưởng Tóc Tiên khen ông xã ở nhà chăm chỉ...

... ai ngờ đó là cách cô bỏ qua trò đùa cực lầy này của Hoàng Touliver.

Mỗi ngày vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver nghĩ ra 1001 trò đùa để trêu chọc nhau.

Từ khi về chung nhà đến nay, cuộc sống của cặp đôi trở nên "hề hước" hơn hẳn.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới