SAO » Chuyện làng sao

Có cô là 'Nữ hoàng nội y' đình đám, học phí của cháu Ngọc Trinh cũng lên tới gần 200 triệu/năm

Thứ năm, 11/07/2019 21:33

Anh trai Ngọc Trinh có 2 con, 1 trai và 1 gái hiện đang theo học hệ tiểu học, mầm non. Mới đây, phiếu thu học phí nơi 2 cháu 'Nữ hoàng nội y' theo học lên tới gần 200 triệu đồng khiến ai cũng sửng sốt.

Ngọc Trinh sinh ra trong gia đình có 4 anh, chị em ở tỉnh Trà Vinh. Cô phải trải qua tuổi thơ đầy khổ cực khi mẹ mất sớm, ba bị bệnh và gia đình vướng phải khó khăn kinh tế. Sau khi lên Sài Gòn lập nghiệp và đổi đời nhờ danh xưng “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh sống dư giả và có điều kiện để hỗ trợ, chu cấp cho người thân.

Chị gái Ngọc Trinh, tên Ngọc Bích có cuộc sống khá sang chảnh, thường xuyên khoe những hình ảnh xa hoa trên trang cá nhân. Ngoài ra, Ngọc Trinh còn có anh trai tên Trần Hoàng Dũng nhưng ít khi lộ diện. Không được chú ý nhiều như Ngọc Bích nhưng Trần Hoàng Dũng cũng sở hữu một cuộc sống đầy đủ, đáng mơ ước.

Có cô là 'Nữ hoàng nội y' đình đám, học phí của cháu Ngọc Trinh cũng lên tới gần 200 triệu/năm

Anh trai Ngọc Trinh bên 2 con, hiện đang theo học tiểu học và mầm non

Anh trai Ngọc Trinh có 2 con, 1 trai và 1 gái - hiện đang học tiểu học và mầm non. Mới đây, Hoàng Dũng hé lộ phiếu thu học phí đầu năm học của cả 2 con lên tới gần 200 triệu đồng khiến ai cũng sửng sốt. "Khô máu vì tụi con luôn. Nhưng cũng an ủi và đầy hy vọng" - Hoàng Dũng chia sẻ. Trong tổng số tiền học, ngoài học phí chính thức còn bao gồm cả tiền học hè. Dù là nhà có điều kiện nhưng nhìn số tiền học phí lên tới con số hàng trăm triệu đồng như thế, ai nấy cũng phải choáng.

"Nữ hoàng nội y" có mối quan hệ thân thiết với anh trai và các thành viên khác trong gia đình

Nhờ có Ngọc Trinh, cuộc sống cả gia đình ngày càng thêm đủ đầy và hạnh phúc

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới