SAO » Chuyện làng sao

Cô Cô và Quá Nhi trong 'Thần Điêu Đại Hiệp' hội ngộ sau 29 năm, Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng vẫn đẹp đôi như thường

Thứ năm, 29/08/2024 10:01

Cơn sốt "Thần Điêu Đại Hiệp" năm nào vẫn chưa nguội lạnh, và hình ảnh Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng trong vai Dương Quá - Tiểu Long Nữ vẫn sống mãi trong lòng người hâm mộ. Sau 29 năm, cặp đôi vàng của màn ảnh Hoa ngữ bất ngờ tái ngộ, khiến trái tim bao thế hệ khán giả thổn thức.

Vào ngày 28/08 vừa qua, hình ảnh Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Nụ cười rạng rỡ của Lý Nhược Đồng khi tiến về phía Cổ Thiên Lạc khiến dân mạng không khỏi vui mừng, hò hét: Cô Cô và Quá Nhi cuối cùng cũng gặp lại sau bao năm xa cách.

Cô Cô và Quá Nhi trong 'Thần Điêu Đại Hiệp' hội ngộ sau 29 năm, Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng vẫn đẹp đôi như thường

Tại sự kiện, hai người trò chuyện vui vẻ, bầu không khí vô cùng ấm áp. Cổ Thiên Lạc nhìn Lý Nhược Đồng đầy trìu mến, khung cảnh thật đẹp, khiến người ta nhớ đến những khoảnh khắc ngọt ngào của Dương Quá - Tiểu Long Nữ trên màn ảnh.

Thời gian dường như ưu ái cả hai. Cổ Thiên Lạc diện vest lịch lãm, phong độ, Lý Nhược Đồng với trang phục tân cổ điển, thanh lịch quyến rũ, quả thực là biểu tượng “trẻ mãi không già”. Đặc biệt, Cô Cô - Lý Nhược Đồng lộ vòng eo thon thả, vóc dáng đẹp khiến người ta phải ngưỡng mộ. Cô Cô vẫn đẹp như ngày nào, nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn.

Ngay hôm đó, Lý Nhược Đồng cũng chia sẻ bức ảnh chụp chung với Cổ Thiên Lạc trên mạng xã hội với dòng chữ: "29 năm rồi, Quá Nhi của tôi vẫn đẹp trai như vậy". Câu nói này khiến trái tim người hâm mộ tan chảy, chứng minh tình cảm đẹp đẽ của Cô Cô và Quá Nhi vẫn bền chặt sau bao năm.

Nhớ lại ngày 31/07/1995, "Thần Điêu Đại Hiệp" lên sóng, nổi tiếng đến mức mọi người khi đó đều chỉ bàn tán về bộ phim. Diễn xuất của Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng trong phim quá kinh điển, thậm chí trở thành một chuẩn mực khi vào vai Dương Quá và Cô Cô mà các diễn viên sau này khó mà vượt qua được.

Sự tái ngộ của Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng sau 29 năm không chỉ khơi gợi ký ức của biết bao người mà còn cho thấy tình bạn và sức hút mãnh liệt của họ. Sau sự kiện đó, cộng đồng loạt bày tỏ, mong Cô Cô và Quá Nhi sẽ thường xuyên hội ngộ, tiếp tục mang đến những kỷ niệm đẹp cho mọi người.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới