SAO » Chuyện làng sao

Có cô vợ ngọt ngào như thế này thì làm sao Justin Bieber hết động lực sống, tìm đường tự tử cho được

Thứ bảy, 02/03/2019 11:22

Bà xã Hailey Baldwin đăng ảnh tình tứ cùng lời chúc đầy ý nghĩa đến Justin Bieber nhân dịp anh đón tuổi mới.

Ngày 1/3 vừa qua là sinh nhật lần thứ 25 của Justin Bieber. Nhân dịp đặc biệt này, Hailey Baldwin hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầy yêu thương giữa mình và Justin lên trang cá nhân cùng lời chúc: "Tuổi 25 chắc chắn sẽ tuyệt vời với anh, tình nhân ạ". Kèm theo đó cô còn đính kèm biểu tượng trái tim.

Bà xã Hailey Baldwin đăng ảnh tình tứ cùng lời chúc đầy ý nghĩa đến Justin Bieber nhân dịp anh đón tuổi mới.

Trong những bức hình mà Hailey đăng tải, có thể thấy cô và Justin mặc đồ thoải mái, đội mũ đôi thương hiệu Drew và không ngừng trao nhau những cử chỉ tình tứ. Hailey còn dành cho Justin 1 cái ôm ấm áp từ phía sau để thể hiện sự ngọt ngào, lãng mạn.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn với nhau vào tháng 7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm, cặp đôi này bí mật đi đăng ký kết hôn. Mới đây có thông tin tiết lộ Justin Bieber đang tiếp nhận trị liệu bệnh trầm cảm.

Có cô vợ ngọt ngào như thế này thì làm sao Justin Bieber tìm đường tự tử cho được.

Thậm chí trên mạng còn xuất hiện tin đồn Justin suy sụp tinh thần, sụt cân nghiêm trọng và có ý định tự tử vì căn bệnh này. Tuy nhiên trên thực tế thì "Hoàng tử nhạc pop" vẫn khỏe mạnh. Anh có được sự hỗ trợ tốt từ những người xung quanh, đặc biệt là bà xã Hailey trong quá trình điều trị.

Vợ chồng Justin Bieber trì hoãn việc tổ chức đám cưới vì anh đang trong quá trình cải thiện sức khỏe tinh thần.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)