SAO » Chuyện làng sao

Cô coi thường Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa, nhưng cuối cùng kết hôn với anh chàng không mấy nổi tiếng, hiện đang sống hạnh phúc

Thứ sáu, 16/06/2023 20:33

Trước khi có cuộc sống hôn nhân hiện tại, Đường Yên từng vướng lùm xùm "phim giả tình thật" với hai mỹ nam màn ảnh là Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa.

Mối quan hệ giữa Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa thực sự bền chặt. Hai người gặp nhau khi cùng quay phim "Tiên kiếm kỳ hiệp", và vì tính cách hợp nên họ trở thành những người bạn rất tốt. Hoắc Kiến Hoa và Đường Yên trở thành cặp đôi màn ảnh được công nhận vào thời điểm đó nhờ bộ phim truyền hình ăn khách "Hiên kiếm kỳ hiệp 3", khi đó rating của bộ phim này cực cao.

Trước đó, Đường Yên và Hoắc Kiến Hoa cũng bị nghi "phim giả tình thực" từ sau khi tham gia chung bộ phim "Kim Ngọc Lương Duyên". Dù cả 2 người đều không có bất cứ phản ứng gì về chuyện hẹn hò nhưng rõ ràng cả hai đều để lại rất nhiều dấu vết thân thiết với nhau. Đặc biệt nhất là thái độ thân thiết của 2 người khi cùng tham gia "Tiên kiếm kỳ hiệp 3".

Ngoài Hoắc Kiến Hoa, một sao nam khá cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò với Đường Yên chính là Hồ Ca. Cả hai đều là người Thượng Hải và có mối quan hệ khá thân thiết. Đặc biệt, cư dân mạng phát hiện thời điểm đó, nữ minh tinh đầu tiên được Hồ Ca theo dõi trên Weibo chính là Đường Yên. Thế là mọi người lại càng tin họ có tình cảm với nhau.

Không những vậy, lý do Đường Yên tham gia "Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân" là do Hồ Ca đích thân mời cô, cả hai người thân thiết đến mức khiến cho rất nhiều nghi ngờ họ đang hẹn hò. Hồ Ca cũng từng công khai tuyên bố với Đường Yên: "Đường Đường, em có biết là hiện tại đàn ông nổi tiếng đều lấy vợ hết rồi, số lượng càng ngày càng ít đi không? Khó khăn lắm mới có được một người vĩ đại như anh lại chưa có có vợ, em theo anh luôn đi". Chia sẻ này của Hồ Ca khiến nhiều người cho rằng dường như nam tài tử đã dựa vào những câu nói đùa để thổ lộ với Đường Yên.

Tuy nhiên, trước nghi vấn hẹn hò với Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa, phía Đường Yên đã lên tiếng phủ nhận. Thậm chí cô còn cho biết cả hai đàn anh đều không phải là đối tượng hẹn hò của mình.

Và sau nhiều năm như vậy, Hồ Ca quả thực rất ít liên lạc với Đường Yên. Tất nhiên, bất kể việc hẹn hò của Đường Yên với hai mỹ nam màn ảnh có phải là thật hay không thì cuối cùng cô không chọn họ mà lại kết hôn với La Tấn, người kém nổi tiếng hơn Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa rất nhiều.

Đường Yên và ông xã La Tấn.

Từ mối quan hệ của hai người cho đến khi chính thức tuyên bố kết hôn, rõ ràng Đường Yên và La Tấn đã có quan hệ tình cảm rất sâu nặng và họ đã cùng bên nhau trong một thời gian dài mà vẫn hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới