SAO » Chuyện làng sao

Có con dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp nức tiếng, vậy mẹ chồng Diệp Lâm Anh trông thế nào?

Thứ hai, 01/11/2021 18:04

So với con dâu, nhan sắc mẹ chồng Diệp Lâm Anh cũng không phải dạng vừa.

Vào năm 2018, Diệp Lâm Anh bất ngờ thông báo kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức. Sau khi "về chung một nhà" với ông xã, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Đáng chú ý, cô nàng cũng cho biết từ khi về làm dâu cô luôn được mẹ chồng yêu thương, xem như con gái. Bên cạnh đó, trước khi nổ ra lùm xùm hôn nhân tan vỡ vì người thứ 3, Diệp Lâm Anh từng khiến nhiều người trầm trồ vì đám cưới bạc tỷ và cuộc sống làm dâu nhà hào môn sang chảnh khó ai bằng.

Hình ảnh vui vẻ của Diệp Lâm Anh cùng gia đình chồng

Vì có cô con dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp nức tiếng, thế nên ngoại hình của mẹ chồng Diệp Lâm Anh cũng là chủ đề được dân tình quan tâm không kém. Cứ mỗi lần đăng ảnh, mẹ chồng Diệp Lâm Anh lại gây sốt vì nhan sắc cực kì trẻ trung, xinh đẹp vượt thời gian dù đã chạm mốc U60. Bên cạnh dung mạo trẻ đẹp bất chấp tuổi tác, mẹ chồng Diệp Lâm Anh còn rất biết cách ăn mặc, thường xuyên diện những bộ trang phục sang chảnh hết cỡ, lại còn rất chuộng xu hướng thời trang của giới trẻ. Thi thoảng chụp hình cùng con dâu, mẹ chồng nữ ca sĩ lại chiếm trọn spotlight vì thần thái cực hút mắt.

Cứ mỗi lần đăng ảnh, mẹ chồng Diệp Lâm Anh lại gây sốt vì diện mạo trẻ trung hết cỡ

Được biết, mẹ chồng Diệp Lâm Anh tên thật là Anh Vân và cũng là một doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh. Nữ ca sĩ hạnh phúc và thấy mình may mắn vì mẹ chồng không chỉ giàu sang, quý phái, còn rất tâm lý, luôn yêu thương con dâu. Bà thường ủng hộ, hỗ trợ Diệp Lâm Anh làm kinh doanh và chăm chút cho các cháu nội chu đáo. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng có chia sẻ với truyền thông: ''Nhờ có mẹ chồng, tôi yên tâm vừa quán xuyến gia đình vừa hoạt động nghệ thuật, làm kinh doanh''.

Diệp Lâm Anh cũng rất thân thiết với gia đình chồng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới