SAO » Chuyện làng sao

Có con gái giàu có nổi tiếng, mẹ Angela Phương Trinh cũng lột xác trẻ đẹp bất ngờ

Thứ tư, 03/05/2017 08:08

Nhìn vóc dáng và nhan sắc vô cùng xuân sắc của mẹ Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì mới ngày nào bà vẫn còn khá quê mùa.

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh vừa khoe những khoảnh khắc hạnh phúc và yên bình bên mẹ cùng em gái trong chuyến du lịch tới Đà Nẵng. Vẻ rạng rỡ xinh đẹp của Angela Phương Trinh là điều không cần bàn cãi. Điều bất ngờ ở đây chính là sự lột xác của mẹ cô. Nhìn vào những bức ảnh, thật khó tin mẹ của Angela Phương Trinh lại trẻ trung, rạng rỡ đến thế. Nhiều cư dân mạng còn nhầm lẫn mẹ cô là chị gái cô.

Đây không phải là lần đầu Angela Phương Trinh khoe ảnh mẹ mình. Còn nhớ trước đây, Angela Phương Trinh vướng phải khá nhiều tranh cãi khi thường xuyên xuất hiện cùng những món đồ hàng hiệu đắt tiền trong khi mẹ cô hàng ngày vẫn tần tảo với cửa hàng xôi. Ở thời điểm đó, mẹ của nữ diễn viên vẫn còn rất quê mùa, khắc khổ từ dáng dấp đến nhan sắc. Dấu vết thời gian khắc đậm lên bà. Vậy mà chỉ sau khoảng thời gian ngắn, mẹ của Angela Phương Trinh lại thay đổi đến chóng mặt. Dường như, sau khi con gái ngày càng nổi tiếng, giàu có, người mẹ vất vả bươn chải cho cuộc sống ngày nào đã được bù đắp.

Mẹ của Angela Phương Trinh thuở còn tảo tần với hàng xôi của mình. Trông bà khá quê mùa, già cỗi

Dù đã trang điểm diện quần áo đẹp để cùng xuất hiện với con gái trong những dịp quan trọng nhưng bà vẫn không toát lên nét sang trọng kiêu sa

Thật khó thể hình dung được chỉ sau thời gian ngắn, mẹ của Angela Phương Trinh đã lột xác thế này!

Vóc dáng thon gọn, gương mặt thanh xuân phơi phới cùng set đồ hiệu khiến mẹ Angela Phương Trinh bị nhận nhầm là chị gái cô

Angela Phương Trinh khoe vẻ đẹp tươi tắn trong chuyến du lịch cùng mẹ và em gái

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)