SAO » Chuyện làng sao

Có con gái nổi tiếng giàu có nhưng mẹ Trương Bá Chi vẫn chật vật kiếm ăn từng ngày

Thứ năm, 05/10/2017 13:17

Dù phải sống khá chật vật, làm đủ nghề để kiếm sống nhưng mẹ của Trương Bá Chi vẫn không đánh tiếng nhờ con gái giúp đỡ.

Sau khi chia tay Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi quyết định trở thành mẹ đơn thân nuôi các con khôn lớn. Hiện ở tuổi 37 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, vóc dáng thanh mảnh. Đặc biệt, khối tài sản khủng của cô khiến không ít người mơ ước.

Về bất động sản, cô sở hữu căn biệt thự siêu sang ở Canada, những lô bất động sản giá trị tại Hồng Kông như tòa nhà văn phòng cao cấp trị giá 40 triệu HKD (116 tỷ đồng) hay căn biệt thự có giá trị lên đến hơn 1 tỷ HKD (2,9 nghìn tỷ đồng). Ngoài ra, cô còn đầu tư bất động sản ở nhiều nơi khác. Bên cạnh đó, Trương Bá Chi cũng sở những nhiều xế hộp, chi mạnh tay mua đồ hàng hiệu mà không tiếc tiền.

Trương Bá Chi sở hữu khối tài sản khủng đặc biệt là về bất động sản.

Trái ngược với cuộc sống của con gái, mẹ Trương Bá Chi - bà Sally hiện có cuộc sống chật vật. Năm 2016, bà chấp nhận ký hợp đồng quay phim. Không có kịch bản tốt, bà nhận lời thực hiện một tác phẩm bị gắn mác 18+. Dù vậy, thu nhập vẫn không đủ trang trải. Bà kể vừa nhận thêm công việc tài xế.

Bà Sally chia sẻ: "Tôi từng là nhân viên một cửa hàng bánh, làm việc theo ca. Nhưng 3 tháng trước, tôi đã đổi nghề". Khi làm tài xế, rất nhiều khách hàng đã nhận ra mẹ Trương Bá Chi. Nhờ đó chỉ khoảng 3 tháng, bà đã có khoảng 500 khách hàng thân thiết.

Dù con gái giàu có nhưng cuộc sống của mẹ Trương Bá Chi lại khá chật vật.

Sau nhiều lần đổi nghề, hiện bà đang làm nghề tài xế lái taxi.

Một nguồn tin tiết lộ bà Sally chưa bao giờ đánh tiếng nhờ con gái trợ cấp. "Trương Bá Chi không biết những chuyện này. Cô ấy cũng không thể quản được công việc của mẹ", người thân trong gia đình chia sẻ.

Bà Davies Shally là người lai Trung - Anh, sinh ra tại Hồng Kông. Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, bà có một con gái tên Bích Chi. Lần hai, bà tái hôn với giang hồ Trương Nhân Dũng. Họ có với nhau 3 người con: Trương Bá Chi, Trương Bách Văn, Trương Hào Long. Cuộc hôn nhân này sau đó cũng không bền chặt.

Trương Bá Chi và mẹ.

Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh phức tạp nên từ bé, Trương Bá Chi đã phải làm việc trả nợ cho gia đình. Cô khởi nghiệp khi mới 18 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng. Có lẽ vì không giúp đỡ được con gái nên bà Sally cũng rất ngại nhờ sự trợ giúp của con.

Có tình mới, Trương Bá Chi vẫn hờn trách Tạ Đình Phong?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)