SAO » Chuyện làng sao

Có cuộc sống sang chảnh trên đất Mỹ, vì sao hoa hậu Hạ My vẫn kinh doanh online trên mạng

Thứ sáu, 13/10/2017 19:28

Hoa hậu người Việt thế giới Nguyễn Hạ My bất ngờ chia sẻ thông tin trên trang cá nhân sẽ bán hàng online, những sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ.

Có cuộc sống đáng mơ bên những tiện ích sang chảnh, nhưng hoa hậu Hạ My vẫn kinh doanh online trên mạng.

Hoa hậu Hạ My được xem là mỹ nhân hàng hiệu, cô luôn xuất hiện với những chiếc siêu xe, những bộ trang phục cao cấp có giá trị vài ngàn đến vài chục ngàn đô la Mỹ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Hoa hậu thường gây sốc với truyền thông khi “phủ” lên người từ đầu đến chân hàng tỷ đồng mỗi khi ra đường, khiến các tín đồ hàng hiệu phải ngả mũ khâm phục.

Phút thư giãn nhẹ nhàng và thư thái trong cuộc sống hiện tại của Hạ My.

Từng là một doanh nhân thành đạt trong ngành vận tải tàu biển, người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang, đóng phim… Hạ My bất ngờ sang Mỹ định cư. Sau đó không lâu, cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới tại Mỹ năm 2016 và đăng quang với ngôi vị cao nhất cùng năm.

Trang cá nhân của hoa hậu Hạ My bất ngờ đăng tải hình ảnh chia sẻ bắt đầu bán hàng trở lại sau thời gian gián đoạn.

Sau khi đội lên mình chiếc vương miện hoa hậu, Hạ My càng chi mạnh tay để khẳng định đẳng cấp mỹ nhân hàng hiệu trên đất cờ hoa. Thời gian gần đây, hoa hậu Hạ My thường đăng tải những hình ảnh đáng mơ trên đất Mỹ bên siêu xe, nhà đẹp và một cuộc sống an nhàn khiến phái đẹp thầm ghen tị.

Cuộc sống sang chảnh vẫn không làm Hạ My phải ỷ lại vào vật chất, cô muốn lao động theo sở thích của mình.

Mặc dù có cuộc sống đẹp như thiên đường, nhưng bất ngờ, hoa hậu Hạ My lại chia sẽ thông tin bán hàng online trên trang cá nhân.

Chia sẻ về lý do này: Hoa hậu Hạ My nói. Tôi luôn muốn độc lập trong công việc cũng như tài chính. Mặc dù kinh tế ổn định, điều kiện dự giả cho một cuộc sống an nhan để Hạ My không phải vất vã với cuộc sống, nhưng Hạ My không bao giờ ỷ lại hay dựa giẩm vào bất kỳ ai.

Đi máy bay hạng thương gia

Ở nhà siêu đẹp là cuộc sống đáng mơ của bao cô gái mà hoa hậu Hạ My có được.

Tôi muốn có sự độc lập để luôn làm theo những gì mình muốn mà không chịu ảnh hưởng từ ai.

Không phải đến bây giờ Hạ My mới kinh doanh, bán hàng online mà trước đó Hạ My đã từng sở hữu trang web điện tử cung cấp những sản phẩm tiêu dùng của Mỹ dành cho mẹ và bé. Khi được hỏi vì sao một thời gian dài đột ngột ngưng kinh doanh, Hạ My tiết lộ: Thời gian qua Hạ My có công việc tại quê hương, tôi thường xuyên di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam nên không tập trung cho kinh doanh. Hơn nữa đầu năm nay tôi nhận làm đại sứ hình ảnh cho một dự án bất động sản, theo hợp đồng phải có mặt tham gia các sự kiện như thỏa thuận tại Việt Nam. Dành nhiều thời gian để giải quyết công việc gia đình, giờ thì mọi việc đi vào ổn định, Hạ My quyết định quay trở lại con đường kinh doanh mà mình yêu thích và muốn tự chủ trong cuộc sống.

Thú thật, để thực hiện kinh doanh online này cũng một phần gợi ý và động viên của bạn bè. Vì trước đó bạn bè thường hay gửi tôi mua giúp những đồ tiêu dùng, thuốc sức khỏe hay hàng mỹ làm đẹp, nước hoa có nguồn gốc từ Mỹ. Gọi là hàng xách tay mang về Việt Nam sử dụng. Tôi cũng không có một suy nghĩ gì về một ngày nào đó sẽ kinh doanh sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ… Trong một lần dự tiệc, một người bạn thân gợi ý, tại sao Hạ My ở Mỹ, là nơi sản xuất và cung cấp những sản phẩm chính hang chất lượng hàng đầu thế giới, giá cả lại rẻ hơn rất nhiều so với thị trường… tại sao không nghĩ đến việc kinh doanh? Từ đó tôi đã suy nghĩ nhiều về việc này, và đây là nguyên nhân đưa lối Hạ My bắt đầu thực hiện công việc kinh doanh online mà mình cũng vốn rất yêu thích.

Những hình ảnh nơi Hạ My đang sống trên đất nước cờ hoa

Trước mắt tôi thử nghiệm kinh doanh online, nhưng lâu dài tôi sẽ mở rộng quy mô bằng cách thành lập công ty, mở showroom để kinh doanh bài bản. Mong muốn có nhiều sự lựa chọn, nhiều trải nghiệm cho khách hàng đang ủng hộ tôi.

Tham khảo fanpage bán hàng cùa Hoa hậu Hạ My: HA MY American Collection

HX (Theo Giadinhvietnam.com)