SAO » Chuyện làng sao

Cô đã bước sang tuổi U60 nhưng nhìn xem lúc sánh đôi với Lee Min Ho hay Kim Bum người phụ nữ này chẳng khác nào 'yêu quái'

Thứ bảy, 20/04/2024 23:42

Người ta gọi cô là "yêu quái" vì dù hơn các đàn em đến hai chục tuổi nhưng không có mấy sự chênh lệch về mặt diện mạo.

Kim Sung Ryung sinh năm 1967 và giành được ngôi vị "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 1988. Sau đó cô chuyển hướng sang làm phóng viên và có cơ duyên chạm ngõ điện ảnh. Sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối, Kim Sung Ryung ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các vai diễn ở những bộ phim như: "Cô nàng đẹp trai", "Huyền thoại Iljimae", "Những người thừa kế", "Dã vương", "Hoa vương", "Quý bà cảnh sát", "Cuộc gọi", "Cuộc chiến giày gót nhọn", "Tên tôi là Loh Kiwan"...

Kim Sung Ryung trẻ không tưởng dù đóng vai mẹ của Lee Min Ho.

Nhờ việc giữ gìn nhan sắc tốt mà dù đã bước sang tuổi U60 Kim Sung Ryung vẫn trẻ trung đến bất ngờ. Khi đóng chung với Lee Min Ho ở dự án "Những người thừa kế", cô thậm chí còn bị đồn có quan hệ tình cảm với đàn em. Không chỉ có vậy, lúc kết đôi cùng Kim Bum, Kim Sung Ryung cũng khiến người khác trầm trò vì độ tươi mới của mình. Đứng chung sân khấu, khoảng cách hơn 20 tuổi giữa cô và Kim Bum dường như không còn.

Cựu Hoa hậu Hàn xinh đẹp, tươi mới bên cạnh mỹ nam Kim Bum.

Hiện tại Kim Sung Ryung đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia và hai con trai. Cô lên xe hoa vào năm 1996. Khi sinh quý tử đầu lòng vào năm 2011, cô được chồng thưởng nóng hàng tỷ đồng. Đến khi sinh con lần hai, Kim Sung Ryung tiếp tục có được khoản tiền tương tự.

Bản thân mỹ nhân này chia sẻ: "Tôi thật may mắn khi có một người chồng giỏi giang và những đứa con ngoan. Cũng nhờ thế mà tôi tận hưởng cuộc sống như người phụ nữ ở độ tuổi đôi mươi".

Diện mạo hiện tại ở tuổi U60 của Kim Sung Ryung.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới