SAO » Chuyện làng sao

Cô đắt show vì giống Song Hye Kyo nhưng khi nhìn đứa trẻ mà cô sinh ra mới 'ngã ngửa'

Thứ ba, 06/02/2024 13:32

Nữ diễn viên Jeong Ga Eun sở hữu diện mạo na ná Song Hye Kyo và được mệnh danh là "bản sao chân dài" của vợ cũ Song Joong Ki.

Jeong Ga Eun sinh năm 1978, bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu vào năm 2001. Có thể thấy cô có gương mặt xinh đẹp cùng nhiều điểm giống với Song Hye Kyo. Cũng vì thế mà Jeong Ga Eun đắt show, được không ít chương trình cũng như thương hiệu săn đón. Ngoài ra Ge Eun còn đồng điều hành một trung tâm mua sắm quần áo trực tuyến.

Jeong Ga Eun đắt show nhờ vào diện mạo giống Song Hye Kyo.

Tháng 1/2016, Jeong Ga Eun kết hôn với một doanh nhân tại Gangnam, Seoul. Cô hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 7 cùng năm. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau khi về chung một nhà, cặp đôi này đã thông báo ly hôn. Kể từ khi trở về tình trạng độc thân cho tới nay, Jeong Ga Eun chịu trách nhiệm nuôi dưỡng và chăm sóc cho con gái.

Mỹ nhân sinh năm 1978 bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ khi sinh con gái không hề thừa hưởng được nét đẹp nào từ mẹ.

Không ít người ngã ngửa khi nhìn thấy diện mạo con gái của Jeong Ga Eun. Hầu như cô bé không thừa hưởng được nhan sắc xinh đẹp từ mẹ. Điều này làm dấy thêm nghi vấn Ga Eun đã phẫu thuật thẩm mỹ cho giống với Song Hye Kyo. Con gái cô chính là minh chứng cho điều này. Một số người cho rằng có thể con gái Jeong Ga Eun giống bố nên ngoại hình mới khác xa Song Ga Eun đến vậy.

Diện mạo hiện tại ở tuổi 45 của Jeong Ga Eun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới