SAO » Chuyện làng sao

'Cô dâu 8 tuổi' Avika Gor khẳng định không áp lực trước cái chết của 'đàn chị'

Thứ sáu, 24/06/2016 19:38

Avika Gor đã khẳng định cô sống rất tích cực và không hề bị ảnh hưởng bất cứ điều gì hết sau cái chết của đàn chị.

Chiều 24/6, "Cô dâu 8 tuổi" Avika Gor đã có buổi ra mắt báo giới tại Tp. Hồ Chí Minh. Avika Gor xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện trong trang phục Ấn Độ truyền thống.Tại đây, nữ diễn viên đã bày tỏ sự vui mừng trước tình cảm của fan Việt trong lần thứ hai tới Việt Nam và cũng chia sẻ nhiều điều xung quanh vai diễn đình đám "Cô dâu 8 tuổi" của mình.

Avika Gor diện trang phục trang trọng truyền thống của Ấn Độ đến buổi họp báo

Cô vô cùng thân thiện và vui vẻ giao lưu chụp ảnh cùng các fan

Avika Gor trò chuyện cùng MC Nguyên Khang. Nữ diễn viên cho biết tâm lí vẫn bình thường, không chịu bất kì áp lực nào từ cái chết của đàn chị

Lần thứ hai đến Việt Nam này cô đảm nhiệm vai trò quảng bá bộ phim Cuộc chiến những nàng dâu - quay trong vòng bốn năm và dài 200 tập. Nữ diễn viên cho biết vai diễn này cô "lột xác" hoàn toàn so với Cô dâu 8 tuổi. Avika Gor thể hiện hình ảnh một phụ nữ Ấn Độ hiện đại, sống trong môi trường nhiều khuôn phép nhưng luôn đấu tranh vì sự bình đẳng.

Khi được hỏi về việc áp lực sau cái chết của "đàn chị" trong phim, Avika Gor khẳng định cô hiện đang sống rất tích cực và không hề bị ảnh hưởng gì hết. Bên cạnh đó cô cũng cho biết đã thoát hẳn khỏi cái bóng của "Cô dâu 8 tuổi" với hầu hết khán giả Ấn Độ.

Cô nhận được món quà đặc biệt là bức tranh chân dung được làm từ gạo.

Nữ diễn viên sẽ tiếp tục buổi họp fan tối nay

Cũng trong chuyến thăm Việt Nam lần này, Avika Gor đồng hành cùng cơ quan từ thiện Vietface foundation (Mỹ) trao 30.000 USD cho bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để khám, chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhi nghèo.

Sau buổi giao lưu với báo giới, cô sẽ có buổi họp fan vào chiều tối 24/6 và tiếp tục bắt tay vào các hoạt động tại Việt Nam những ngày này.

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)