SAO » Chuyện làng sao

'Cô dâu 8 tuổi' nổi tiếng một thời phủ nhận việc có con

Thứ ba, 22/06/2021 05:18

13 năm sau kể từ ngày đóng "Cô dâu 8 tuổi", nữ diễn viên Avika Gor đã trưởng thành, đẹp sắc sảo. Mới đây, Avika Gor cho biết vì thân thiết với Manish Raisinghan, họ bị đồn là một đôi và đã bí mật sinh con với nhau.

Từ năm 2008 đến 2011, Avika Gor tỏa sáng ở Bollywood khi thủ vai cô bé Anandi lúc nhỏ trong Cô dâu 8 tuổi - bộ phim truyền hình dài đến 2.000 tập. Tác phẩm gây sốt toàn châu Á và mang về cho sao nữ khi ấy mới 11 tuổi giải Diễn viên nhí xuất sắc và Nữ diễn viên chính xuất sắc. Đây là bước đệm quan trọng giúp Avika Gor nhanh chóng vươn tầm sao hạng A.

Avika khi đóng "Cô dâu 8 tuổi".

Avika Gor có gương mặt xinh đẹp, thông minh và khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Sau thành công của Cô dâu 8 tuổi, cô đóng Cuộc chiến những nàng dâu, trong vai Roli - nhân vật với nét tính cách mạnh mẽ, đấu tranh cho lẽ phải. Đến giờ, Avika vẫn thích nhất vai này. Nhưng cũng bởi vai diễn quá nổi bật, Avika về sau không thể vượt qua cái bóng của chính mình. Sinh năm 1997, Avika Gor hiện đã 24 tuổi. Cô bé hồn nhiên với khuôn mặt đáng yêu thuở nào đã "lột xác" thành thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ. Đường nét của cô thanh tú, có sức hút hơn trước.

Vẻ đẹp đầy thu hút của "Cô dâu 8 tuổi" Avika lúc trưởng thành.

Về chuyện đời tư, Avika Gor cho biết cô nhận nhiều câu hỏi xoay quanh mối quan hệ với Manish Raisinghan. Có tin đồn rằng cô đã sinh con bí mật cho đồng nghiệp. Trong cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình Siddharth Kannan, Gor khẳng định: "Không thể nào! Nhiều bài báo viết tôi sinh con cho Raisinghan nhưng tôi xin xác nhận là sai. Chúng tôi chỉ là anh em, kể cả ngay thời điểm này".

Avika Gor từng vướng tin đồn yêu người mẫu Manish Raisinghani nhưng họ đã phủ nhận. Đến tháng 11/2020, nữ diễn viên công khai hẹn hò Milind Chandwani, tài tử nổi tiếng với show truyền hình thực tế MTV Roadies Real Heroes. "Tôi thật may mắn khi có người yêu như Milind. Anh rất hiểu, tin tưởng, quan tâm và giúp em trưởng thành hơn trong cuộc sống", Avika thổ lộ. Thậm chí, cô còn ẩn ý chuyện kết hôn.

Avika Gor bị đồn đã sinh con.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới