SAO » Chuyện làng sao

'Cô dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ' lên top tìm kiếm chỉ vì nhan sắc trẻ như gái 20 dù sắp bước sang tuổi 50

Thứ ba, 15/09/2020 14:11

Đây là lần hiếm hoi Go Hyun Jung xuất hiện trong thời gian 1 năm trở lại đây.

Mới đây, tên Go Hyun Jung đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội Naver. Theo đó, tin tức liên quan tới lần xuất hiện mới đây nhất của Go Hyun Jung đã đứng ở vị trí thứ 5 trong top những thông tin được cư dân mạng đọc nhiều nhất. Trên tài khoản fan cafe chính thức của mình, ngôi sao Nữ Hoàng Seonduk (2009) đã đăng tải một bức ảnh mới. Trước vẻ trẻ trung như búp bê của Go Hyun Jung, nhiều cư dân mạng đã vô cùng ngạc nhiên bởi dung nhan nữ diễn viên trong bức ảnh selfie này. Trong hình, Go Hyun Jung để mặt mộc, tóc dài uốn xoăn. Go Hyun Jung khiến dân mạng ngạc nhiên khi xuất hiện với làn da mịn màng, trắng không tì vết dù để mặt mộc hoàn toàn. Dù đã sắp bước sang tuổi 50 nhưng nhan sắc của Go Hyun Jung vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Mới đây, nữ diễn viên Go Hyun Jung đã nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng khi khoe vẻ đẹp trẻ trung của mình.

Với tư cách là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc, nữ ngôi sao xuất hiện lần đầu vào năm 1989. Về sau, Go Hyun Jung đã trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc thông qua các bộ phim đình đám như Tình bạn tuổi xế chiều, Đội đặc nhiệm H.I.T, Nữ hoàng lớp học, Return, Nữ hoàng Seonduk, Luật Sư Kỳ Quặc 2

Từng là Á hậu xinh đẹp phúc hậu nhất Hàn Quốc và là ngọc nữ nổi tiếng được yêu thương nhất màn ảnh, cuộc đời Go Hyun Jung lại hoàn toàn rơi xuống địa ngục khi kết hôn và ly hôn với chồng là người thuộc "đế chế Samsung". Để rồi từ đó chị cũng vươn lên lại mạnh mẽ và lấy lại được hào quang khi xưa.

Nữ diễn viên luôn thể hiện thần thái của một ngôi sao hàng đầu. Go Hyun Jung tự tin với dung nhan đẹp không tỳ vết, gây chú ý với làn da trắng ngần. Nhìn vào những bức ảnh này, không ai có thể đoán chính xác độ tuổi thật của cô.

Nhật Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới