SAO » Chuyện làng sao

Cô dâu Ngọc Hân tung hoa cưới, danh tính 'mẹ đơn thân' bắt được gây tò mò

Thứ bảy, 10/12/2022 23:41

Người bắt được hoa cưới của cô dâu Ngọc Hân là một 'bà mẹ đơn thân' nổi tiếng trong showbiz Việt, người có mối quan hệ thân thiết với nàng hậu.

Tối 10/12, đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt đã được diễn ra tại một không gian sang trọng, đẳng cấp ở Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt đình đám Vbiz như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Thị Hà, Á hậu Thanh Tú, diễn viên Lã Thanh Huyền, Phương Nga - Bình An, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham dự cùng chồng,... Ngoài 2 nhân vật chính là cô dâu - chú rể, dàn khách mời nghệ sĩ thì tiết mục tung ảnh cưới cuối chương trình cũng gây hút không kém.

Cô dâu Ngọc Hân rạng rỡ nắm tay chú rể bước vào lễ đường

Tham gia màn tranh bắt hoa cưới là rất nhiều trai xinh gái đẹp. Và trong màn bắt hoa cưới này, người may mắn chính là cựu mẫu Hồng Quế. "Bà mẹ đơn thân" nổi tiếng đã có biểu cảm vô cùng sung sướng và xúc động khi bắt được hoa cưới từ cô dâu - đàn chị thân thiết Ngọc Hân.

Hồng Quế sung sướng khi bắt được hoa cưới từ cô dâu Ngọc Hân

Được biết, Hồng Quế là một người em rất thân thiết của Hoa hậu Ngọc Hân. Cả hai chơi với nhau nhiều năm, Hoa hậu Việt Nam 2010 thậm chí còn nhận ái nữ của đàn em làm con nuôi. Khi "mẹ đơn thân" Hồng Quế bắt được hoa cưới của Ngọc Hân, nhiều người hy vọng đây sẽ là pha "truyền may mắn" thành công, chân dài làng mẫu sẽ tìm được bến đỗ sau những dang dở tình cảm.

Clip Ngọc Hân tung hoa cưới và Hồng Quế là người may mắn bắt được

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới