SAO » Chuyện làng sao

"Cô dâu tháng 1" Kang Sung Yeon tung ảnh cưới đáng yêu

Thứ năm, 15/12/2011 23:18

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên phim "Anh em nhà bác sĩ" - Kang Sung Yeon mới đây đã công bố những hình ảnh cưới đầy nét trẻ trung, đáng yêu bên cạnh "đức lang quân" là nghệ sĩ đàn piano.

Ngàu 15/11 vừa qua, nữ diễn viên phim "Anh em nhà bác sĩ" - Kang Sung Yeon và nghệ sỹ piano nổi tiếng Kim Ga On đã công khai bộ ảnh cưới với phong cách trẻ trung và đáng yêu của họ. Mặc dù đã bước sang tuổi 35, nhưng Kang Sung Yeon vẫn sở hữu nét đẹp rạng ngời cùng với những biểu cảm nhí nhảnh ngay trong bộ ảnh cưới của mình.

Kang Sung Yeon

Kang Sung Yeon quen Kim Ga On khi anh tham dự chương trình truyền hình "Food Essay" do cô chủ trì. Dù họ mới chính thức hò hẹn được khoảng nửa năm nay, nhưng đã sớm quyết định đi đến hôn nhân. Được biết, đám cưới của Kang Sung Yeon và Kim Ga On sẽ được tổ chức vào chiều ngày 6.1 tại Kangnam, Seoul. Danh sách khách mời trong lễ cưới của "cô dâu tháng 1" cũng thuộc hạng VIP với hàng loạt ngôi sao điện ảnh, truyền hình như: Jang Hyuk, Ha Jung woo, Park Jung Soo, Cha Hwa Yeon, Jung Bo Suk, Jo Jae Hyun, Ji JIn Hee, Oh JI Ho, Ji Sung, Kim Hyo JIn, Park Si Yeon, Lee So Yeon, Myung Se Bin, Chu Sang Mi, Baek Ji Young, Park Jung Ah, Shin Bong Sun...

Pizza Chay - (Theo AK)