SAO » Chuyện làng sao

Cô dâu Từ Nhược Tuyên xinh đẹp trong tiệc cưới

Thứ hai, 30/06/2014 09:34

Như kế hoạch đã ấp ủ từ nhiều tháng trước, Từ Nhược Tuyên cùng chồng Lý Vân Phong đã tổ chức lễ cưới ấm cúng và sang trọng tại đảo Bali xinh đẹp chiều tối hôm qua.

Mặc dù hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn từ hồi tháng 2, nhưng mãi tới ngày hôm qua, tài nữ xứ Đài mới khoác trên mình bộ váy cưới, sánh bước bên người đàn ông của mình, tuyên thệ trước mặt rất nhiều quan khách và chính thức trở thành vợ của tỉ phú Singapore Lý Vân Phong. 

Từ Nhược Tuyên từng tiết lộ, cô muốn tổ chức một lễ cưới giản dị và ấm cúng, song nữ diễn viên không muốn ngày vui của mình trở nên xuề xòa và quá đơn sơ. Trong thời gian vừa qua, hai vợ chồng cô đã cùng nhau dành nhiều tâm huyết lên ý tưởng của ngày vui của cuộc đời mình, cũng tự tay chuẩn bị và thiết kế nhiều thứ cho bữa tiệc. Lễ cưới ngày hôm qua của họ diễn ra tại một khách sạn trên hòn đảo Bali xinh đẹp, với không gian nhỏ nhắn nhưng tràn ngập không khí trang nhã, sang trọng và quý tộc.

Bể bơi tại nơi đãi tiệc được gắn hệ thống đèn led, tạo thành hai chữ cái V và S lồng vào nhau. Đây là hai chữ viết tắt tên tiếng Anh của vợ chồng Từ Nhược Tuyên (Vivian) và Lý Vân Phong (Sean).

Để kỉ niệm ngày hạnh phúc chung đôi, vợ chồng Từ Nhược Tuyên đã cùng nhau sáng tác bản tình ca dành riêng cho họ mang tên "Cho tới khi gặp em". Bài hát lần đầu được tiết lộ trong đám cưới hôm qua, lời bài hát được in trong những tấm thiệp xinh xắn đặt trên bàn tiệc.

Từ Nhược Tuyên không mời nhiều bạn bè trong showbiz tới dự lễ cưới, bởi cô dự định đãi bù tiệc rượu ở Đài Loan vào tháng sau. Duy chỉ có "cạ cứng" Lâm Tâm Như thì không thể vắng mặt.

Cô dâu Từ Nhược Tuyên cười tít mắt với các phù dâu của mình.  

Từ Nhược Tuyên hạnh phúc bên chú rể Lý Vân Phong trong lễ cưới.

Cũng trong ngày hôm qua, nữ minh tinh xứ Đài đã chia sẻ những hình ảnh trong bộ ảnh cưới độc đáo của cô. 

Ngoài những bộ lễ phục hiện đại lộng lẫy, Từ Nhược Tuyên còn muốn khoác trên mình trang phục cưới truyền thống của người Hoa, nên hai vợ chồng cô đã dành một vài shoot hình để hóa thân thành cặp vợ chồng của thời đại Dân quốc những năm đầu thế kỉ 20. Ông xã của cô trang nghiêm trong bộ đồ Tôn Trung Sơn, trong khi nữ diễn viên đằm thắm và xinh đẹp với chiếc sườn xám cưới màu đỏ được thiết kế tinh xảo, mang đến cảm giác cổ điển và sang trọng. 

Vợ chồng Từ Nhược Tuyên hài hước trong những shoot hình mang concept chuột Mickey vui nhộn. 

Bộ ảnh cưới của Từ Nhược Tuyên mang concept rất cơ bản, được thực hiện trong studio không cầu kì, nhưng cô dâu xinh đẹp vẫn rạng ngời hạnh phúc trong chiếc váy trắng lộng lẫy và trong vòng tay của người đàn ông yêu mình.   Sau biết bao thăng trầm, trái đắng của cuộc đời, sự nghiệp, Từ Nhược Tuyên cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc thực sự trong tình yêu. Điều này khiến những người thân thiết bên cạnh đều mừng thay cho nữ diễn viên. Mấy tháng gần đây, cô hủy bỏ mọi hoạt động diễn xuất và ca hát, chuyên tâm vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

Theo Depplus.vn/MASK