SAO » Chuyện làng sao

Cô đẹp 'không chê vào đâu được' và làm khuynh đảo làng giải trí Nhật Bản, hiện 56 tuổi vẫn độc thân

Thứ ba, 23/03/2021 06:44

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu về một nữ minh tinh Nhật Bản, cô đã gây chấn động làng giải trí Nhật Bản với vẻ đẹp của mình, ngoại hình không thể diễn tả bằng lời, cô là Sawaguchi Yasukiko, sinh năm 1965.

Năm 1984, Sawaguchi Yasuko giành được giải thưởng cao nhất trong "Toho Shineira" đầu tiên và bước chân vào làng giải trí.

Người ta gọi Sawaguchi Yasushiko là mỹ nữ thời Showa ở Nhật, cô cũng nổi tiếng ở Nhật, từng có khán giả còn cho rằng Sawaguchi Yasushiko sinh ra để dành cho sân khấu, và ngoại hình của cô ấy thực sự khó quên, sau khi nổi tiếng thì nhiều đạo diễn Nhật Bản đã ưu ái dành vai diễn cho cô, cũng vì thế mà sự nghiệp của cô bỗng chốc vang danh như một "siêu sao". Có thể nói, Sawaguchi Yasushi cũng sở hữu khuôn mặt siêu cao với vóc dáng tuyệt mỹ, khiến bất kì ai nhìn thấy cô cũng có thể gọi Sawaguchi Yasushi là bông hoa quyền lực trong thiên hạ.

Nhiều người cho rằng Sawaguchi Yasushi hơi giống với ngôi sao Hong Kong Khâu Thục Trinh, đặc biệt là phần miệng, nếu bịt kín khuôn mặt và chỉ để hở miệng thì hầu hết mọi người đều không thể phân biệt được hai người. Sawaguchi gia nhập làng giải trí nhiều năm, tác phẩm kinh điển nhất là "Aids to Navigation", khiến không ít khán giả phải kinh ngạc về sự diễn xuất cô.

Bởi trước đó, nhiều khán giả Nhật Bản chỉ nghĩ Sawaguchi Yasuko là một bình hoa di động, nhưng khi phát sóng "Aviator", người ta đã thấy được tài năng của Sawaguchi Yasushi, cô ấy đã dùng sức mình để chinh phục trái tim khán giả, và khiến những đối thủ chỉ trích cô phải dừng lại, bởi năng lực rất xứng đáng. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, Sawaguchi còn phát triển trong lĩnh vực âm nhạc, cô hát "Goodbye, Lovers", trở thành một trong những ca khúc hot nhất tại Nhật Bản lúc bấy giờ.

Theo thống kê, số lượng bán ra đạt hơn 800.000 bản. Đằng sau con số điên rồ này còn là biểu tượng cho sức mạnh của Sawaguchi Yasuko - một nghệ sĩ toàn diện về tài năng và nhan sắc.

Ai đó đã phân tích ngoại hình của Sawaguchi Yasushiko theo cách này. So với những người Nhật Bản bình thường, cô ấy có vẻ đẹp kỳ lạ hơn một chút. Có một bầu không khí bí ẩn khắp cơ thể. Ít ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp của cô ấy, nhưng thật đáng tiếc khi một vẻ đẹp như vậy hiện vẫn độc thân ở tuổi 56.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới