SAO » Chuyện làng sao

Cô đi đóng phim 'cấp ba' vì mối tình với bạn trai tan vỡ, giờ có tài sản hơn 350 tỷ đồng nhưng sợ đàn ông

Thứ bảy, 17/08/2024 09:44

Từ tiểu thư danh giá, Lam Yến vì thất tình mà dấn thân vào con đường đóng phim 18+ khiến bản thân trở nên nổi tiếng, nhưng cái giá phải trả quá lớn. Vì sợ hãi đàn ông nên hiện tại, ở tuổi 34, nữ diễn viên vẫn độc thân.

Lam Yến là một người đẹp tuyệt đối. Xuất thân trong gia đình giàu có nhưng cô ấy không hề keo kiệt chút nào. Cô đã dám thử những điều mới và làm những điều mà người khác không dám làm từ khi còn nhỏ. Năm 13 tuổi, cô cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Phong cách Trung Quốc. Dù tuổi còn trẻ nhưng cô đã đạt thành tích tốt trong vòng chung kết.

Khi mới ngoài 20 tuổi, cô đã nổi tiếng nhờ bộ phim "Nhục bồ đoàn" và được mệnh danh là "Nữ thần 3D số 1 châu Á". Đây là bộ phim cấp 3 Hong Kong đầu tiên thực hiện theo công nghệ 3D. Bộ phim đã gây chấn động một thời gian dài khi đạt kỷ lục phòng vé với doanh thu lên tới 41 triệu HKD (132 tỷ đồng). Trước đó, Lam Yến từng tham gia đóng cảnh nóng đầu tiên ở bộ phim "Hồ điệp chi hôn" khi cô chưa tròn 18 tuổi. Người đẹp đã cố tình giấu tuổi và khai sinh năm 1986 để được thử vai.

Dấn thân vào con đường đóng phim 18+, nguyên nhân chủ yếu là do thất tình. Vì quá nóng nảy sau khi chia tay, Lam Yến cắn răng đóng phim "cấp 3". Như những người khác thất tình là uống rượu, nhốt mình trong nhà, hay thậm chí đi du lịch để thư giãn. Ngược lại, Lam Yến sau khi hết yêu, cô không kìm được và tham gia một bộ phim kinh phí nhỏ để giải tỏa nỗi đau nội tâm. Kết quả là số phận đã trêu đùa cô, bộ phim trở thành hit và Lam Yến trở nên nổi tiếng. Từ đây cơn ác mộng của cô bắt đầu.

Nữ diễn viên mắc chứng rối loạn âu lo vì chịu áp lực lớn vì loạt cảnh hở hang, khêu gợi trong phim "Nhục bồ đoàn". Theo đó, hồi tháng 3/2011, Lam Yến khiến dư luận Trung Quốc xôn xao khi đột ngột mất tích không rõ nguyên nhân. Thông tin này khiến người nhà lo cô suy nghĩ không thấu đáo, làm chuyện dại dột.

Sau khi bộ phim công chiếu ở rạp, Lam Yến đã nhốt mình trong phòng tối khóc lóc và không dám ra khỏi nhà. Dù "Nhục bồ đoàn" giúp cái tên Lam Yến nổi đình đám nhưng người đẹp khẳng định cô vô cùng hối hận vì nông nổi tham gia đóng phim cấp 3.

Hiện tại, ngoài vai trò là một diễn viên, Lam Yến còn đầu tư vào các công ty và thành lập thương hiệu của riêng mình. Vào cuối tháng 2/2020, tài sản của Lam Yến hiện vượt hơn 100 triệu NDT (hơn 359 tỷ đồng). Những ám ảnh khi đóng phim khiến Lam Yến sợ hãi đàn ông. Đó cũng là nguyên nhân khiến Lam Yến vẫn độc thân cho đến bây giờ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới