SAO » Chuyện làng sao

Cô đóng phim cấp 3 để nuôi gia đình ai ngờ nổi tiếng chỉ qua một đêm, đổi lại bị fan quấy rối suốt 4 năm nhưng giờ 49 tuổi vẫn quá đẹp

Thứ ba, 06/07/2021 08:42

Hiện tại Trương Văn Từ đã gần 50 tuổi, nhan sắc ngày càng đẹp nhưng vẫn độc thân, có lẽ những trải nghiệm trong quá khứ đã để lại cho cô quá nhiều hệ lụy.

Đối với phụ nữ, điều quan trọng nhất là danh dự! Đối với các sao nữ, danh vọng cũng quan trọng như mạng sống. Có thể tưởng tượng sẽ xấu hổ như thế nào nếu một nữ ngôi sao đột nhiên bị dính vào một vụ bê bối tấn công tình dục khi cô ấy đang nổi tiếng?

Đóng phim cấp 3 để nuôi gia đình ai ngờ nổi tiếng chỉ qua một đêm, đổi lại bị fan quấy rối suốt 4 năm nhưng giờ 49 tuổi vẫn quá đẹp.

Nữ diễn viên Hong Kong Trương Văn Từ đã gặp phải trường hợp như vậy. Trương Văn Từ là người đoạt giải Hoa hậu nhờ có thân hình hoàn hảo nhất châu Á năm 1996. Năm 1997, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Phì Miêu chính truyện" và chính thức bước vào sự nghiệp diễn xuất. Vì vẻ ngoài lạnh lùng, dễ thương nên Trương Văn Từ rất được lòng khán giả, các đạo diễn cũng tin rằng sau này danh tiếng của cô sẽ rất cao nên những người mời cô đóng phim kéo dài không ngớt.

Nhưng người tính không bằng trời tính, ngay khi cô đang chuẩn bị nổi tiếng thì bất ngờ có tin Trương Văn Từ bị tấn công tình dục, bản thân cô cũng thẳng thắn cho rằng mình bị bạn trai phản bội năm 17 tuổi. Cô và bạn trai quen nhau đã hơn nửa năm, không ai có thể ngờ rằng anh ta lại tấn công bạn gái, sau đó Trương Văn Từ hoang mang khi bị xâm phạm.

Và công ty của Trương Văn Từ đã quyết định chấm dứt hợp tác với cô để không gây rắc rối về danh tiếng. Trước sự dè bỉu của dư luận và sự từ bỏ của công ty, Trương Văn Từ không còn cách nào khác là phải thay đổi con đường phát triển để kiếm sống nên đã quay một bộ phim cấp ba để nuôi gia đình. Trương Văn Từ từng nói: "Khi đó, tôi vẫn còn trẻ, và tôi chỉ cảm thấy rằng nếu mình không quay thì sau này sẽ không thể quay được".

Trương Văn Từ thà đóng phim cấp 3 còn hơn là nhờ người khác giúp đỡ. Điều này không thể tách rời môi trường gia đình của cô. Khi cô còn rất nhỏ, cha mẹ cô ly hôn. Cô sống với chị gái và em trai với cha cô, và thường bị bỏ ở nhà. Khi còn đi học, Trương Văn Từ thường bị bắt nạt ở trường, đó là lý do tại sao ở tuổi trưởng thành, cô rất mạnh mẽ.

Đóng những "phim thô tục" này vốn dĩ không cần quá nhiều tiêu chuẩn để lựa chọn, Trương Văn Từ thậm chí còn có những cảnh ân ái với cha Tạ Đình Phong. Đôi khi dù muốn đóng phim nghiêm túc cũng chỉ được một vai phụ nhỏ không chói sáng, nhưng Trương Văn Từ thì vai diễn nào cũng hết mình.

Có lần, cô còn dành hết tâm sức cho một vai diễn và không ngủ ngon giấc trong 8 đêm liên tục. Sau này, Trương Văn Từ đóng rất nhiều phim cấp ba và cô luôn kiên quyết với điều đó. Sự thật đã chứng minh rằng sự lựa chọn của Trương Văn Từ là đúng, cô đã nổi tiếng chỉ sau một đêm, bảo vệ được vị trí và cũng cứu rỗi cuộc đời diễn xuất của mình.

Tuy nhiên, Trương Văn Từ cũng từng bị fan cuồng quấy rối 3, 4 năm vì đóng phim cấp 3 "quá sexy", fan này thường xuyên bôi nhọ và lạm dụng tên tuổi của cô trên mạng. Thậm chí, Trương Văn Từ còn bị tung tin đồn thất thiệt và vu khống, họ yêu cầu các đạo diễn bỏ rơi cô, đe dọa và quấy rối gia đình cô. Vì lý do an toàn, cuối cùng Trương Văn Từ đã chọn cách báo cảnh sát, kể về sự việc, nữ diễn viên nhiều lần nghẹn ngào nói: "Bất cứ ai cũng không được gây tổn thương cho gia đình tôi".

Hiện tại Trương Văn Từ đã gần 50 tuổi, nhan sắc ngày càng đẹp nhưng vẫn độc thân, có lẽ những trải nghiệm đó đã để lại cho cô quá nhiều hệ lụy. Trương Văn Từ cũng thừa nhận sự việc này khiến cô mắc chứng trầm cảm từ lâu. Cho đến bây giờ, cô vẫn còn đỏ mắt và nghẹn ngào khi nhắc đến nó.

Cuối cùng, khán giả vẫn hy vọng rằng trong tương lai Trương Văn Từ sẽ gặp được người có thể yêu cô ấy, tuy rằng hy vọng đó tương đối mong manh. Nhiều người cho rằng, dù sao Trương Văn Từ vẫn ở trong làng giải trí, cô căn bản sẽ không có được tình yêu đích thực. Nhưng cuộc sống làm sao có thể nói trước được điều gì. Người ta nói nửa đời đắng cay rồi ngọt bùi, mong sao nửa đời còn lại của Trương Văn Từ sẽ được sống trong hạnh phúc.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới