SAO » Chuyện làng sao

Cô được công nhận là nhân vật vàng số một Trung Quốc, có ngoại hình không chê vào đâu được, 33 tuổi mà giống như 23 tuổi

Thứ tư, 17/03/2021 07:10

Ngải Thượng Chân được công nhận là nhân vật có số đo tỉ lệ vàng số một Trung Quốc, ngoại hình cô thực sự là hiếm có trong làng giải trí.

Thực ra Ngải Thượng Chân thực sự có nhiều nghề, nhưng nổi tiếng nhất với vai trò người mẫu, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc và đạt thành tích tốt, sau này còn làm người mẫu game và xe hơi. Tất cả là nhờ cô ấy có một thân hình hoàn hảo, và cô ấy đã nhận được rất nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp hấp dẫn của mình.

Sở hữu chiều cao và số đo các vòng lý tưởng, Ngải Thượng Chân luôn là người nổi bật nhất trong những sự kiện mà cô tham dự, dù diện trang phục theo phong cách nào thì cô cũng dễ dàng kiểm soát và mặc đẹp. Thường thì Ngải Thượng Chân cũng là người rất yêu thích thể dục nên đây cũng là nguyên nhân khiến cô luôn duy trì một cơ thể tràn đầy năng lượng và sức hấp dẫn.

Ngải Thượng Chân cao 1m80, sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo, lần lượt là 90-60-90

Phải nói rằng hình thể của Ngải Thượng Chân thực sự rất quyến rũ, đặc biệt là khi cô ấy mặc áo tắm, không chỉ đơn giản là khoe tối đa hình thể đường cong của mình, mà số đo đó còn được xem là tỷ lệ vàng hiếm có trong làng giải trí. Hiện dù đang ở tuổi 33 nhưng Ngải Thượng Chân trông chỉ giống như một người mới 23 tuổi. Bạn nghĩ gì về điều này?

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới