SAO » Chuyện làng sao

Cô được huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant gọi là 'Mỹ nhân số 1 châu Á', vóc dáng không thua kém Kim Kardashian

Thứ năm, 10/08/2023 13:24

Nhắc đến nữ MC thể thao nổi tiếng gợi cảm của Trung Quốc phải kể đến Trương Mạn Nguyên. Cô được gọi là “Kim Kardashian Trung Quốc" nhờ vóc dáng nóng bỏng với 3 vòng ấn tượng.

Những năm gần đây, việc phát sóng trực tiếp các giải bóng rổ trở nên rất phổ biến, nhiều kênh thể thao tại Trung Quốc còn tuyển dụng nhiều người dẫn chương trình xinh đẹp để thu hút fan. Một trong những người dẫn chương trình nữ được nhiều người yêu thích phải kể đến là Trương Mạn Nguyên. Cô ấy còn được ưu ái gọi là “Kim Kardashian Trung Quốc" nhờ sở hữu 3 vòng ấn tượng.

Trương Mạn Nguyên chắc chắn là nữ thần tuyệt đối trong lòng người hâm mộ bóng rổ và rất nhiều ngôi sao hàng đầu của NBA như Kobe, James... Nhiều người hâm mộ ca ngợi cô là "người có "vòng 3" đẹp nhất Trung Quốc".

Trương Mạn Nguyên và huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant (ảnh trái) và ngôi sao bóng rổ của Mỹ - James Harden.

Có lần, Trương Mạn Nguyên phỏng vấn huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant khi anh còn sống, nam cầu thủ đã trực tiếp gọi cô là "người phụ nữ đẹp nhất châu Á". Điều đó cho thấy Trương Mạn Nguyên quyến rũ như thế nào. Rõ ràng điều này chứng tỏ Trương Mạn Nguyên không chỉ xinh đẹp mà kiến ​​thức chuyên môn cũng như kỹ năng đối thoại đã giúp cô được các ngôi sao công nhận. Thậm chí ngôi sao bóng rổ của Mỹ - James Harden còn bày tỏ tình cảm và dành lời khen ngợi cho Trương Mạn Nguyên, đồng thời mời cô đi du lịch cùng anh.

Về đời tư, Trương Mạn Nguyên rất thích tập thể dục, trên trang cá nhân của cô thường đăng những bức ảnh tập thể dục. Có thể thấy, cô không dễ duy trì được một thân hình đẹp như vậy nếu không có sự kiên trì và khổ luyện.

Trương Mạn Nguyên cũng rất giỏi trong việc chọn bạn trai. Cô ấy thích những người đàn ông mạnh mẽ, và người bạn trai mà cô ấy đang hẹn hò có dáng người rất đẹp, khỏe khoắn. Nhìn vào bức ảnh cô ấy đăng khi chụp cùng bạn trai cho thấy cả hai vẫn rất ngọt ngào. Trong ảnh, Trương Mạn Nguyên mặc đồ tập thể thao bó sát và thể hiện tình cảm với bạn trai, điều này thực sự khiến người hâm mộ của cô ghen tị.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới