SAO » Chuyện làng sao

Cô được mệnh danh là 'đệ nhất mỹ nhân châu Á', khí chất không thua kém Lưu Diệc Phi, hiện tại lấy chồng đại gia ở nhà 170 tỷ

Thứ ba, 31/05/2022 11:22

Clara Lee là nữ thần gợi cảm được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi, tôi tin rằng mọi người đều đã quen thuộc với cô ấy. Nữ diễn viên chính là ''thần tiên tỷ tỷ'' trong lòng mọi người. Cô chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả nhờ vẻ ngoài thanh tú và khí chất nữ thần. Nữ diễn viên mà tôi muốn nói đến hôm nay không kém gì Lưu Diệc Phi cả về ngoại hình và khí chất. Cô nàng có khuôn mặt của thiên thần và thân hình của ''ác quỷ'', được mệnh danh là ''đệ nhất mỹ nhân châu Á'' - cô ấy là Clara Lee.

Clara là một trong số ít những nghệ sĩ Hàn nổi tiếng cả ở quê nhà và ở Trung Quốc

Clara Lee tên đầy đủ là Lee Sung Min, sinh ngày 15/1/1985 và được biết đến với nghệ danh Clara. Cô là nữ diễn viên kiêm người mẫu mang trong mình dòng máu Anh - Hàn, sinh ra ở Thụy Sĩ và là con gái của Lee Seung-kyu - ca sĩ chính của nhóm nhạc Koreana.

Sở hữu gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng, tràn đầy sức sống, cùng phong cách thời trang gợi cảm, Clara trở thành biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc.

Gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 2005, Clara từng đảm nhiệm các vai trong những bộ phim đình đám như Nữ thần hôn nhân, Oan gia phòng cấp cứu… Ngoài ra cô nàng cũng nhận lời đóng quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng và làm MC cho một số chương trình về làm đẹp. Nhưng sau đó, Clara lại tập trung phát triển sự nghiệp chủ yếu ở Trung Quốc.

Tại Hàn Quốc, Clara nổi tiếng nhưng cũng không ít tai tiếng. Khi ra thị trường Trung Quốc, cô được ví như thỏi nam châm hút khán giả nam tới các phòng vé.

Clara có thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, gương mặt đẹp, vừa ngây thơ thanh khiết vừa quyến rũ ma mị. Do đó, cô dần trở thành biểu tượng gợi cảm được đông đảo khán giả Trung Quốc yêu thích. Màn múa của Clara trong Nam Tống quỷ sự: Quỷ Phàn Lâu từng trở thành đề tài được hàng triệu người khen ngợi.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô đã quyết định kết hôn với bạn trai người Mỹ gốc Hàn vào tháng 6/2019 và gần như hạn chế xuất hiện trong làng giải trí. Thay vào đó, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống đời thường, khoe cuộc sống sang chảnh sau khi về làm dâu nhà tỷ phú.

Sau khi kết hôn, Clara cũng gây bất ngờ bởi cuộc sống giàu có, sang chảnh. Vợ chồng cô tậu một căn hộ sang trọng với giá 7,2 triệu USD (khoảng 170 tỷ đồng) ở tòa tháp cao nhất Hàn Quốc Lotte World. Theo báo chí Hàn Quốc, giá mỗi căn hộ ở khu dân cư này dao động từ 4 triệu USD (khoảng 94 tỷ đồng) đến 30 triệu USD (khoảng 707 tỷ đồng).

Hiện tại, Clara không hoạt động nghệ thuật quá nhiều, cô chỉ thỉnh thoảng tham dự các lễ trao giải, chụp ảnh quảng cáo ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải loạt ảnh đi du lịch nhiều nơi trên thế giới như Roma, London, Dubai, Tokyo, Bangkok…

Ngoài ra, để giữ gìn vóc dáng, Clara cũng dành phần lớn thời gian tập gym, pilates. Cuộc sống an nhàn, tự do hiện tại của người đẹp khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới