SAO » Chuyện làng sao

Cô được mệnh danh là 'Đệ nhất mỹ nhân đại lục', nhìn những bức ảnh thời trẻ là có thể biết được cô ấy đẹp như thế nào

Thứ bảy, 29/04/2023 17:31

Trong làng giải trí, mỹ nam mỹ nữ nhiều vô kể, nhưng không phải ai cũng được mệnh danh là "Mỹ nữ đẹp nhất đại lục". Nhưng nữ nghệ sĩ này lại được công nhận, chỉ cần nhìn loạt ảnh thời trẻ là có thể biết được cô ấy đẹp như thế nào.

Nhắc đến nữ nghệ sĩ này thì mọi người đã quen thuộc với cô ấy. Và cô ấy chính là Trần Hồng, vợ của đạo diễn Trần Khải Ca, mẹ của Trần Phi Vũ. Trần Hồng cũng là một diễn viên rất nổi tiếng khi cô ấy còn trẻ.

Cô đã đóng trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng, chẳng hạn như "Tam quốc diễn nghĩa", "Thần điêu đại hiệp", "Cung điện dục vọng", "Sự trả thù ngọt ngào", "Giấc mơ về lâu đài đỏ", "Hồng lâu mộng"...

Nhan sắc thời trẻ của Trần Hồng.

Kỹ năng diễn xuất của Trần Hồng rất tốt, tự nhiên, nhưng điều hấp dẫn hơn là ngoại hình và khí chất nổi bật của cô. Khi còn trẻ, Trần Hồng được mệnh danh là "Người đẹp số 1 đại lục", và sự nổi tiếng của cô không thua gì các ngôi sao Hồng Kông và Đài Loan lúc bấy giờ như Lưu Gia Linh, Vương Hạo Nhi... Không có gì ngạc nhiên khi đạo diễn Trần Khải Ca phải lòng cô ấy.

Giờ đây, cô còn được chồng chiều chuộng như công chúa. Nhiều người thắc mắc về nhan sắc Trần Hồng xinh đẹp như thế nào khi còn trẻ mà được mệnh danh "Đệ nhất mỹ nhân đại lục", nhưng sau khi xem xong những bức ảnh của cô thì không khỏi thán phục.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)