SAO » Chuyện làng sao

Cô được mệnh danh là 'đệ nhất mỹ nhân tỷ lệ vàng' của Trung Quốc, vóc dáng đẹp hơn siêu mẫu thế giới, lại có tài

Thứ sáu, 26/08/2022 06:26

Ngải Thượng Chân được mệnh danh là người đẹp có cơ thể "đạt tỷ lệ vàng đầu tiên của Trung Quốc".

Cô gái này tên Ngải Thượng Chân sinh năm 1988 tại Trùng Khánh, tên thật là Từ Manh. Cô là một người mẫu, diễn viên, MC nhưng lại không thực sự nổi tiếng ở Trung Quốc. Ngải Thượng Chân có chiều cao 1m80 cùng gương mặt xinh đẹp. Số đo ba vòng chuẩn tỷ lệ vàng lần lượt là 90-60-90 (cm). Cô là người mẫu Trung Quốc hiếm hoi đáp ứng được các tiêu chuẩn hình thể khắt khe của người mẫu thế giới.

Ở Trung Quốc, Ngải Thượng Chân được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân có tỷ lệ vàng"

Sở dĩ Ngải Thượng Chân được đánh giá cao về vóc dáng bởi cô mang vẻ đẹp tràn đầy sức sống trong khi rất nhiều minh tinh quá gầy gò.

Không chỉ sở hữu thân hình bốc lửa, cô còn thu hút sự chú ý bởi khuôn mặt ưa nhìn.

Năm 2008, người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc và giành vị trí Á hậu. Mặc dù không phải Hoa hậu nhưng Thượng Chân là người được báo chí Trung Quốc và quốc tế quan tâm, tung hô bởi cơ thể đạt tỷ lệ vàng hiếm có.

Người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các quảng cáo game, mẫu xe hơi, có lần cô còn trở thành mẫu trang bìa cho tạp chí đàn ông Maxim Hàn Quốc.

Nhưng không phải tự nhiên mà Ngải Thượng Chân đẹp. Vóc dáng trời cho là lợi thế lớn nhất của cô, nhưng để duy trì vẻ đẹp “chết người” này, Thượng Chân luôn duy trì nghiêm ngặt chế độ ăn uống khoa học, trong đó bổ sung cân đối các chất như tinh bột, đạm, chất xơ, chất béo và ăn nhiều rau.

Ngoài ra, cô còn thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao để duy trì sự dẻo dai và săn chắc của cơ thể. Các bộ môn ưu tiên của cô là yoga, gym, tennis, bơi, chạy bộ… Quan trọng, Ngải Thượng Chân không tập luyện ở cường độ cao mà duy trì luyện tập đều đặn hàng ngày để tạo thành thói quen.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới