SAO » Chuyện làng sao

Cô được mệnh danh là 'nữ thần thoát tục Thái Lan', thân hình toàn 'đồ giả' nhưng lại có vô số người hâm mộ vì nó

Thứ bảy, 19/11/2022 09:44

Jessie Vard được biết đến như hiện tượng mạng số 1 của châu Á, sức hút của cô gái này là không thể phủ nhận được. Cô nàng còn được mệnh danh là "nữ thần" Thái Lan bởi vẻ đẹp vừa thoát tục vừa nóng bỏng của mình.

Jessie Vard sinh ngày 31/12/1998, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bangkok, Thái Lan. Hot girl mang trong mình 2 dòng máu Thái và Ireland. Hiện tại cô đang là người mẫu đang khá nổi tiếng và đắt show tại xứ sở chùa vàng.

Những hình ảnh quyến rũ của Jessie Vard được đăng tải trên rất nhiều fanpage nổi tiếng và đều thu được lượng like "khủng"

Jessie Vard hiện là người mẫu nội y nổi tiếng ở Thái Lan và châu Á nhờ nét lai Tây nổi bật và thân hình nóng bỏng.

Trước đây, khi chưa tròn 18 tuổi, Jessie Vard đã được xem là hiện tượng mạng số 1 châu Á với danh xưng "nữ thần thoát tục".

Sau hàng loạt thị phi về chuyện công khai phẫu thuật thẩm mỹ, yêu người đồng tính, vướng vòng lao lý vì ăn mặc thiếu vải mời gọi cá độ bóng đá, Jessie Vard thay đổi ngoạn mục về phong cách. Cô còn có phần nổi loạn khi xăm hình. Jessie Vard không ngại chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường tràn ngập màu sắc của mình. Cô nàng luôn chú ý chăm sóc vóc dáng và đường cong cơ thể bằng cách tập luyện trong phòng gym.

Có lẽ vì cô gái trẻ này trông quá xinh đẹp, quyến rũ nên mọi người cảm thấy hơi “hư ảo” và đặt câu hỏi liệu cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Với quan điểm sống khá thoáng, chân dài 9X không ngại thừa nhận, công khai quá trình "trùng tu nhan sắc" trên mạng xã hội. Jessie Vard cũng từng niềng răng một thời gian dài để sở hữu hàm răng đều và nụ cười tỏa nắng. Jessie Vard thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn đúng đắn bởi nhan sắc hiện tại đem lại cho cô khá nhiều thành công.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới