SAO » Chuyện làng sao

Cô được tỷ phú cầu hôn 10 lần mới đồng ý, giờ cô đã trở thành vợ nhà giàu bất chấp bị mỉa mai là phiên bản thật của 'Người đẹp và quái vật'

Thứ ba, 19/10/2021 06:29

Sau khi đến với nhau, vì ngoại hình của họ không hợp nhau lắm, nên nhiều cư dân mạng thời đó còn chế giễu họ là phiên bản đời thực của "Người đẹp và quái vật".

Khang Hy đến rồi là chương trình tạp kỹ kinh điển nhất Đài Loan mà mọi người không còn cảm thấy xa lạ. Chương trình này rất được công chúng yêu thích khi lên sóng. Đặc biệt là sự phối hợp ăn ý của Thái Khang Vĩnh và Tiểu S khiến nhiều khán giả rất thích, vì vậy mọi người luôn yêu mến chương trình này.

Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là dù có nhiều khán giả thích nhưng vì một số lý do mà chương trình này đã bị tạm dừng khiến những người ủng hộ cảm thấy rất tiếc nuối. Ngoài Thái Khang Vĩnh và Tiểu S, thực tế, rất nhiều khách mời thường tham gia ghi hình cho chương trình tạp kỹ này cũng được mọi người đón nhận nồng nhiệt.

Sau khi đến với nhau, vì ngoại hình của họ không hợp nhau lắm, nên nhiều cư dân mạng thời đó còn chế giễu họ là phiên bản đời thực của "Người đẹp và quái vật".

Ví dụ như nữ nghệ sĩ Ân Kỳ, cô thường xuyên xuất hiện nên khi chương trình này nổi tiếng thì cô cũng được mọi người yêu thích. Và nói về Ân Kỳ, chắc hẳn tất cả các khán giả thích cô đều biết rằng cô là một nghệ sĩ đã ra mắt nhiều năm. Mặc dù Ân Kỳ chưa mang đến cho chúng ta nhiều tác phẩm nhưng cô đã được vô số fan hâm mộ nhờ ngoại hình của mình .Từ đó, cô được đông đảo công chúng yêu mến.

Vì là một nữ nghệ sĩ xuất thân là người mẫu nên Ân Kỳ có ngoại hình rất tốt, ngay cả khí chất cũng đều tôn lên vóc dáng yêu kiều, duyên dáng nên mọi người luôn yêu mến cô. Nhưng đối với vai trò nghệ sĩ, điều mà ai cũng biết đến Ân Kỳ nhất chính là tình cảm của cô. Có thể bạn chưa biết, Ân Kỳ đang sống rất hạnh phúc và ngọt ngào bên người chồng tỷ phú nhưng trước đó cô chỉ đồng ý kết hôn sau khi đối phương cầu hôn 10 lần.

Sau khi đến với nhau, vì ngoại hình của họ không hợp nhau lắm, nên nhiều cư dân mạng thời đó còn chế giễu họ là phiên bản đời thực của "Người đẹp và quái vật". Tuy nhiên, dù bấy lâu nay nhiều người không mấy lạc quan về cặp đôi này nhưng xét về tình cảm hiện tại, Ân Kỳ vốn là một người vợ giàu có, không chỉ có mối quan hệ ổn định với đối phương mà còn có một cuộc sống rất hạnh phúc.

Từ bức ảnh gần đây của cặp đôi, có thể thấy rằng cặp đôi trông rất ngọt ngào và ấm áp, chứng minh họ đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ và thật đáng ghen tị cho tình yêu của họ. Trên thực tế, điều quan trọng nhất để hai người ở bên nhau là hạnh phúc và vui vẻ, ngoại hình không quá quan trọng, chúng ta có thể thấy điều này từ vợ chồng họ.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới