SAO » Chuyện làng sao

Cô được xem là 'hồng nhan họa thủy' số 1 Hồng Kông, yêu hai tỷ phú đều khiến họ phá sản, hiện 58 tuổi phải sống cô độc một mình

Thứ ba, 29/06/2021 06:30

Chương Tiểu Huệ từng được biết đến là mỹ nhân sở hữu ngoại hình cuốn hút và nhan sắc xinh đẹp. Dù chưa phải là ngôi sao đình đám trong làng giải trí nhưng độ nổi tiếng của cô không thua kém bất cứ ngôi sao hạng nhất nào.

Nhiều người biết làng giải trí là một nơi vô cùng phức tạp, lòng người thường đầy rẫy thị phi, khác hẳn người thường. Trong vòng quay của tiền tài, danh vọng ở làng giải trí, không dễ để tìm được một tình yêu trong sáng, bởi có người đã đánh đổi tình cảm để kiếm lợi, nếu đối phương có tiền thì cưới nhưng khi họ phá sản thì sẽ rời đi và tìm người giàu có khác. Người mà chúng ta đang nói đến hôm nay là Chương Tiểu Huệ.

Người đẹp Chương Tiểu Huệ lúc trẻ.

Khi còn trẻ, Chương Tiểu Huệ được biết đến là mỹ nhân sở hữu ngoại hình cuốn hút và nhan sắc xinh đẹp. Dù chưa phải là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí nhưng độ phủ sóng của cô không kém bất cứ ngôi sao hạng nhất nào. Đặc biệt, là những bê bối về chuyện tình cảm và đời sống cá nhân của Chương Tiểu Huệ. Cô tuy không phải là một người phụ nữ giàu có nhưng lại có thói quen mua sắm hàng hiệu hơn những người phụ nữ có tiền. Cô ấy yêu tiền, coi tiền như rác và tiêu tiền như nước.

Năm 1986, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Chung Trấn Đào đã đem lòng yêu Chương Tiểu Huệ ngay lần đầu tiên nhìn thấy cô. Chỉ trong ba tuần, hai người chưa từng quen biết đã bước vào hôn nhân. Trước đây, bạn bè trong giới từng chê Chung Trấn Đào là người đàn ông keo kiệt quá mức dù giàu có, nhưng với bạn gái Chương Tiểu Huệ, anh ta không bao giờ tính toán. Riêng đám cưới vào năm 1988, nam ca sĩ này đã chi số tiền cao ngất ngưởng tới 3 triệu đô la Hồng Kông (hơn 8,9 tỷ đồng). Để mua váy cưới cho Chương Tiểu Huệ, anh đã chi vài trăm triệu đồng.

Sau khi kết hôn, Chung Trấn Đào càng yêu và chiều chuộng Chương Tiểu Huệ. Cô sẵn sàng vùng tiền mua quần áo hàng hiệu với đủ màu sắc cùng kiểu dáng và sở hữu hàng nghìn đôi giày. Đầu những năm 90, sự nghiệp của Chung Trấn Đào bắt đầu sa sút và mức thu nhập của anh cũng giảm nhanh chóng so với thời đỉnh cao. Đến năm 1996, Chung Trấn Đào nghe lời vợ và vay tiền đầu tư bất động sản, nhưng vì khủng hoảng tài chính đã khiến anh mất đi tất cả. Nam ca sĩ bị phá sản và còn phải gánh khoản nợ 250 triệu đô la Hồng Kông (gần 750 tỷ đồng). Từ một nam ca sĩ giàu có nhất nhì showbiz giờ Chung Trấn Đào đã không còn gì nữa, cuối cùng anh và Chương Tiểu Huệ ly hôn, đồng thời nhận quyền nuôi dưỡng con chung của hai người.

Nhưng điều mà mọi người không thể nghĩ đến là Chương Tiểu Huệ đã không cùng Chung Trấn Đào vượt qua khó khăn. Thậm chí sau khi ly hôn không lâu, Chương Tiểu Huệ nhanh chóng móc nối với doanh nhân giàu có khác là Trần Diệu Mân. Nhưng Chương Tiểu Huệ ở bên Trần Diệu Mân không lâu thì vị tỷ phú này cũng lâm vào cảnh phá sản. Và người đẹp Chương Tiểu Huệ cũng nhanh chóng rời bỏ anh.

Hiện Chương Tiểu Huệ 58 tuổi nhưng cô sống một mình. Kể từ khi ly hôn với chồng cũ, các con luôn tỏ ra buồn bực và không quan tâm tới cô. Chính vì vậy mà cô ít khi gặp các con. Chương Tiểu Huệ hiện nắm giữ trong tay khối tài sản hàng trăm triệu nhân dân tệ khi thành công trong việc kinh doanh thời trang hàng hiệu. Dù vẫn theo đuổi vật chất và hàng xa xỉ nhưng cô không còn tiêu phung phí như trước nữa. Cô cũng mong muốn cuộc sống của mình không còn buồn tẻ khi cố hàn gắn mối quan hệ với các con trong tương lai.

Cả Chung Trấn Đào và Trần Diệu Mân đều là hai người giàu có nhưng lần lượt bị phá sản khi yêu Chương Tiểu Huệ. Rời bỏ hai người đàn ông sau khi họ phá sản, Chương Tiểu Huệ bỗng bị gán mác người phụ nữ ''hồng nhan họa thủy'' (Ở Trung Quốc cổ xưa, hồng nhan họa thủy ý muốn nói sắc đẹp của người phụ nữ tỷ lệ thuận với tai họa. Sắc đẹp của người phụ nữ được ví như là nước, mà nước thì mang đến tai họa cho con người).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới