SAO » Chuyện làng sao

'Cô em trời hành' trong 'Tình yêu và tham vọng' - Thuỳ Anh: Muốn chuyển sexy sang sang trọng, sẵn sàng từ chối vai chính để làm vai thứ toả sáng

Thứ năm, 16/04/2020 07:49

Thuỳ Anh đang gây chú ý với vai diễn đáng ghét trong phim "Tình yêu và tham vọng".

Cái tên Thuỳ Anh hẳn không còn quá xa lạ với khán giả màn ảnh. Cô từng ghi dấu ấn qua hàng loạt phim đình đám như: "Cả một đời ân oán", "Đập cánh giữa không trung", "Gái già lắm chiêu" 1 và 2... Năm nay, Thùy Anh trở lại đóng phim truyền hình với vai Ánh, em gái cùng cha khác mẹ của Linh (Diễm My 9X) trong "Tình yêu và tham vọng". Nếu như Linh giỏi giang, nghị lực, tốt bụng, thì tính cách của Ánh lại trái ngược. Cô được mẹ nuông chiều nên ngỗ ngược, luôn ghen tỵ với chị gái. Thậm chí, Ánh còn sẵn sàng làm những chuyện xấu, gây ảnh hưởng đến công việc của Linh.

Vì tính cách quá đáng ghét, nhân vật Ánh của Thuỳ Anh bị nhiều khán giả "ném đá" và ví cô là Cám thời hiện đại. Một số còn gọi nhân vật Ánh là cô em trời hành hay cô em đáng ghét nhất quả đất.

Thuỳ Anh đang gây bão với vai "cô em gái trời hành" trong "Tình yêu và tham vọng"

Nói về vai diễn đang gây tranh cãi của mình, Thuỳ Anh vui vẻ chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui vì phải là một nhân vật có ấn tượng, phải là một vai diễn thật sự gây chú ý mới có được cái tên riêng. Tôi trong vai Ánh trong "Tình yêu và tham vọng" có một nick name khá độc. Điều này đồng nghĩa là tôi đã mang đến một nhân vật Ánh đúng như kịch bản mô tả và có thể thêm những màu sắc khác. Đây là vai diễn không mấy dễ chịu khi đối mặt với cô chị. Khán giả cảm thấy đáng ghét cũng là điều dễ hiểu và là điều tôi mong chờ".

Thuỳ Anh sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp và cuốn hút

Thuỳ Anh khẳng định bản thân không chấp nhất chuyện vai chính vai thứ miễn bản thân cảm nhận phát triển được vai diễn và ấn tượng với phim là cô không ngại khó ngại khổ: "Tôi đã đóng rất nhiều phim với vai nữ chính nhưng cũng từ chối nhiều phim được mời vào vai chính. Tôi chọn vai, không phải cứ là vai chính, tôi mới nhận. Đôi khi, tôi có cảm giác với vai diễn hay ấn tượng tốt về bộ phim hay ê kíp. Tính đến nay, tất cả các vai diễn tôi nhận đều có thể phát triển được vai diễn đó để mang đậm nét cho nhân vật đó nhất. Tôi không từ chối vai diễn dù là thứ chính nhưng bản thân có thể phát triển và thử thách chính mình. Tôi nghĩ bản thân không nên chăm chăm vào vai chính mà hãy nhìn ở khía cạnh bao quát hơn. Tôi không sợ khó, tôi chỉ sợ không được ấn tượng".

Khi được hỏi đối mặt như thế nào với các anti-fan quá khích vì quá ghét nhân vật Ánh có thể sẽ làm dẫn đến hành động lẫn lời nói phản cảm với mình, Thuỳ Anh tâm sự: "Chuyện này đã xảy ra rồi. Tôi từng đảm nhận vai Tú trong "Cả một đời ân oán". Vai này đáng ghét theo kiểu mưu mô, hám lợi. Còn Ánh trong "Tình yêu và tham vọng đáng ghét theo kiểu, cô là một cô em hay bị bố và mẹ không công nhận khả năng của mình. Đặc biệt bố luôn tỏ ra thiên bị chị gái nên cô em mới ghen tị và trở nên đáng ghét.

Tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lí vì khi đóng vai Tú trong "Tình yêu và tham vọng". Tôi bị ghét đủ đường, bị chê bai đủ kiểu. Thời điểm đó, tôi đứng ở vị trí đó thì phải chấp nhận những khó khăn đi kèm. Tôi từng khóc và cảm thấy không thể chấp nhận nổi. Thực tế, tôi là cô gái rất yếu đuối, dễ bị ảnh hưởng tâm lí. Tuy nhiên, sau thời gian những lời động viên của các anh chị, tôi đã trưởng thành hơn. Với phim "Tình yêu và tham vọng", tôi đã biết chấp nhận. Tôi sẽ xem những bình luận khen là lời động viên, còn những bình luận chê bai thì bỏ sang một bên. Có thể với họ, tôi không đẹp, không tốt nhưng với người khác tôi lại là người đặc biệt".

Gu thời trang của cô nàng cũng biến hoá đa dạng và thời thượng

Khác với Ánh trong "Tình yêu và tham vọng", ngoài đời thực, Thuỳ Anh là cô gái năng động và tinh tế. Cô sở hữu khuôn mặt cuốn hút, vóc dáng quyến rũ và gu thời trang biến hoá tinh tế không kém cạnh một mĩ nhân showbiz nào. Với một cô nàng xinh đẹp như Thuỳ Anh, nhiều người sẽ nghĩ cô chọn bạn trai cũng phải "kén cá chọn canh". Nữ diễn viên không ngại khẳng định rõ quan điểm tình yêu và cá tính của mình: "Nếu bạn muốn có bông hồng đẹp nhất vườn, bạn phải tìm cách để có được nó. Vậy nên, không phải chuyện vật chất tiền bạc hay không. tôi biết giá trị của bản thân, và mình xứng đáng với điều gì. Vậy nên người đàn ông xứng đáng sẽ biết cách đạt được điều mình muốn thôi. Phụ nữ bây giờ ai cũng thông minh, xinh đẹp, tài giỏi. Và ai cũng có giá trị của bản thân".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới