SAO » Chuyện làng sao

'Cô gái có khuôn mặt đẹp nhất thế giới' Bella Hadid gây lo lắng khi chia sẻ ảnh chân bầm tím và lưng dán đầy băng

Thứ ba, 08/11/2022 16:04

Bella Hadid khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ những bức ảnh về đôi chân bầm tím và lưng được dán đầy băng trên Instagram.

Mới đây, siêu mẫu 26 tuổi Bella Hadid đã đăng tải lên Instargram những bức ảnh chấn thương của mình. Thông qua những bức ảnh, cư dân mạng nhìn thấy chân Bella Hadid bầm tím, lưng dán đầy băng. Không những thế, ở bức ảnh thứ ba có một ống tiêm đầy máu khiến nhiều người vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nữ siêu mẫu.

Siêu mẫu Bella Hadid gây lo lắng khi chia sẻ bức ảnh lưng dán đầy băng

Bella Hadid được nhìn thấy gần đây ở Santa Monica vào ngày 5/11 khi cô đến một buổi chụp ảnh. Đây là buổi chụp hình đầu tiên kể từ khi cô có chuyến đi chơi với bạn trai Marc Kalman.

Vào tháng trước, Bella Hadid đã tổ chức sinh nhật lần thứ 26 của mình và chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình. Dưới bức ảnh, cô viết chú thích “Chị gái tôi đã làm cho tôi chiếc bánh này”, sau đó gắn thẻ Gigi vào trong bài viết. Được biết, những món yêu thích của Bella đều được Gigi vẽ vào chiếc bánh. Đặc biệt, chiếc máy ảnh được vẽ thêm tượng trưng cho sự nghiệp chuyên nghiệp của Bella với tư cách là một người mẫu thời trang cao cấp.

Tháng trước, Bella Hadid có buổi sinh nhật bất ngờ và cô chia sẻ khoảnh khác hạnh phúc bên gia đình

​Bella Hadid tên đầy đủ là Isabella Khair Hadid, sinh năm 1996 tại Los Angeles. Cô là con gái của nhà đầu tư bất động sản Mohamed Hadid và Yolanda Hadid. Năm 16 tuổi, cô bắt đầu theo nghiệp người mẫu. Tháng 12/2016, tờ Industry chọn Bella là "Người mẫu của năm" trong chương trình Model of the Year Awards. Hiện nay, Bella Hadid là người mẫu đắt show hàng đầu thế giới.

Không chỉ gây ấn tượng với vóc dáng nóng bỏng, siêu mẫu Bella Hadid còn có tỷ lệ khuôn mặt đạt 94,35% tiêu chuẩn với chiếc cằm hoàn hảo đến 99,7%. Dựa trên cơ sở về tỷ lệ vàng khuôn mặt, tiến sĩ thẩm mỹ Julian De Silva cho biết Bella Hadid có khuôn mặt đẹp nhất thế giới.

Bella Hadid bắt đầu trở lại làm việc sau khi ăn mừng sinh nhật tuổi 26

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới