SAO » Chuyện làng sao

Cô gái được cho là tình mới của chồng cũ Đào Hoàng Yến có động thái gây chú ý sau khi bị nữ diễn viên viết tâm thư 'dằn mặt'

Thứ năm, 01/07/2021 09:11

Sau khi Đào Hoàng Yến viết tâm thư nhắn gửi, người được cho bạn gái mới của anh Cao Thắng đã có chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngày hôm qua, Đào Hoàng Yến bất ngờ viết tâm thư gửi người yêu mới của chồng cũ. Nữ diễn viên cho biết cô và người yêu của chồng cũ quen nhau từ lâu. Tuy nhiên, việc người yêu mới của chồng cũ viết status ẩn ý đến mình khiến Đào Hoàng Yến phải lên tiếng.

"Chị vẫn còn ảnh chị em mình chụp chung đấy. Và rồi nhân duyên vợ chồng chị ly hôn, rồi em yêu anh ấy cũng là bình thường. Chị có ý kiến gì về quan hệ của hai người đâu? Thậm chí mỗi lần Mầm đi chơi với bố về lại khoe một món quà bảo cô Na mua cho con. Hôm nay cô Na tắm cho con, chị thấy con chị thích em chị còn trêu yêu cô Na hơn mẹ rồi đấy nhờ. Thậm chí em và bố nó đưa nó đi khách sạn ngủ với nhau thế nào nó cũng về kể hết, trẻ con mà.

Đến ngày hôm nay chị bị anh Thắng hành hung vì theo như anh Thắng nói anh ý ghen, không chấp nhận cho chị yêu người khác. Chị tự hỏi tại sao anh ấy đã yêu em rồi mà vẫn ghen chị, không lẽ tình yêu của em không đủ lớn để anh ấy buông tha cho chị sao? Và trong chuyện này chị không phải là người có lỗi với em, càng không có lý do gì để em viết caption mát mẻ bóng gió chị như vậy. Mình cùng là phụ nữ, sẽ hạnh phúc và sẽ khổ đau vì yêu như nhau thôi. Chị rất hiểu hiện tại em đang say đòn như chị ngày xưa vậy. Yêu mà! Khi yêu thì người đàn ông của mình là cả thế giới, họ là tất cả năng lượng của mình. Nhưng nhắc em này, chị và em không liên quan gì nhau, không nên có thái độ không văn minh nhất là vào lúc nhạy cảm này với chị. Em làm hàng trăm khán giả của chị họ bức xúc họ chụp cả cap, chụp cả bình luận của em gửi cho chị. Chị cũng không hiểu chồng cũ chị đã kể gì về chị với em? Nhưng dù thế nào chị không động đến em thì em đừng chạm đến chị nhé. Chúng ta ở hai thế giới khác nhau rất rõ ràng!

Có thể em đang say, em đang yêu, nhưng người yêu em đánh chị vì ghen thì chị đâu có lỗi gì với em mà em phản ứng chị gay gắt vậy… Đừng thế nữa nhé!

Nói thương em lúc này có thể em sẽ thấy chị hơi giả tạo, nhưng một ngày nào đó em sẽ hiểu những lời này của chị là rất chân tình. Chị dặn này: Nếu lỡ bị đánh một lần là sống chết cũng phải bỏ ngay em nhé! Và đừng vì gì đụng chạm tới chị nữa nhé! Chúng ta không có lý do để thì ghét nhau em ạ!", Đào Hoàng Yến nhắn nhủ đến người yêu mới của chồng cũ.

Đào Hoàng Yến nhắn người yêu mới của chồng cũ: "Nếu lỡ bị đánh một lần là sống chết cũng phải bỏ ngay em nhé".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người được Đào Hoàng Yến viết tâm thư đã có chia sẻ đầu tiên. Tuy nhiên, không phải là động thái đáp trả Đào Hoàng Yến.

Cô viết: "Tháng 7 về… Tháng của của những cơn mưa rào xối xả, tháng của những ngày cuối hạ chợt nắng, chợt mưa, tháng của những chênh chao và lắm yêu thương ngập tràn.

Những cơn mưa cuối hạ như nỗi lòng của người đàn bà tháng bảy chợt vui, chợt buồn đến từ nơi sâu thẳm trong trái tim mình.

Một tháng 7 nữa lại về nửa như chờ đợi, nửa lại như sợ hãi nhưng chẳng thể nào tránh được niềm vui tao ngộ. Người con gái tháng 7 xin gửi những tình cảm chân thành, sâu sắc nhất đến gia đình, bạn bè và những người thân yêu đã luôn kề vai sát cánh cùng cô ấy, mong rằng những niềm vui sẽ đến nhiều hơn còn nỗi buồn thì phai nhanh như tia nắng cuối mùa... Chúc cho cô gái tháng bảy một lễ sinh thần bình dị mà yêu thương ngập lòng…Tháng 7 yêu thương tới mọi người!".

Người bị Đào Hoàng Yến viết tâm thư nhắn nhủ có động thái đầu tiên trên trang cá nhân.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới