SAO » Chuyện làng sao

Cô gái được đoán sẽ cản trở mối quan hệ của Mạnh Trường và Thuỳ Anh trong 'Đừng Nói Khi Yêu': Profile đời thực không phải 'dạng vừa'

Thứ sáu, 03/03/2023 06:57

Thêm một cô gái mới xuất hiện trong "Đừng Nói Khi Yêu", cô đang là nhân vật gây chú ý dù tần suất xuất hiện không nhiều.

Những ngày gần đây, phim "Đừng Nói Khi Yêu" đã xuất hiện thêm một nhân vật, cô gái tên Minh Anh này chỉ xuất hiện vài phút và liên quan đến Mạnh Trường. Theo đó thì cả hai ngày xưa từng đi du học chung với nhau. Hiện Minh Anh ngoài là bạn còn là đối tác của Quy (Mạnh Trường).

Minh Anh mới xuất hiện vài tập gần đây trong "Đừng Nói Khi Yêu" nhưng cô xuất hiện rất ít

Cô nàng đi du học chung với Quy

Ở một phân đoạn, Minh Anh và Quy đi ăn, cô đã nghe điện thoại của Quy trong lúc anh rời khỏi bàn và người gọi điện chính là Ly (Thùy Anh). Khi trở lại Quy đã bất ngờ nói với Minh Anh đó là bạn gái anh gọi. Dù sự thật Quy và Ly chưa tiến đến mối quan hệ người yêu. Về phía Minh Anh, cô không khỏi ngỡ ngàng, ánh mắt cũng toát lên sự khó chịu, dẫu vậy vẫn giả vờ vui vẻ với Quy. Đến tập tối qua, Quy đang giận Ly, anh từ chối không đi ăn với Ly và Phi, sau đó leo thẳng lên xe Minh Anh.

Biểu cảm của Minh Anh khi nghe Quy nói có bạn gái

Nhân vật Minh Anh này chỉ xuất hiện vài phút nhưng vẫn đủ để khán giả biết cô có tình ý với Quy. Dự đoán thời gian tới cô có thể sẽ là người cản trở mối quan hệ của Ly và Quy.

Khán giả dự đoán sắp tới cô sẽ cản trở mối quan hệ của Quy và Ly

Minh Anh có tên thật là Phạm Ngọc Anh (Ngọc Sally). Cô có một profile rất ấn tượng không chỉ trong phim mà còn cả đời thực. Cô từng là ban giám khảo tại Hoa hậu Hữu nghị ASEAN, từng thuộc top 3 NTK xuất sắc nhất Châu Á tại Fashion Asian Awards 2016. Ngọc Anh là giám đốc On Edu tại VTVcab - Truyền hình Cáp Việt Nam, cô làm việc tại VTV - Đài Truyền hình Việt Nam, từng là ban giám khảo tại Miss Teen Vietnam và từng học tại NEU - Đại học Kinh tế Quốc dân, bên cạnh đó cô còn từng theo học về thời trang tại Học Viện Thời Trang London (trụ sở tại Việt Nam),...

Không chỉ vậy, về nhan sắc Minh Anh cũng được nhận xét xinh đẹp. Trên phim cô sang chảnh bao nhiêu ở ngoài đời cũng vậy.

Minh Anh chia sẻ ảnh hậu trường với Mạnh Trường

Gu thời trang ngoài đời của Ngọc Sally

Ngọc Sally có một profile rất ấn tượng

Cô nàng sang chảnh từ trong phim cho đến ngoài đời

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)