SAO » Chuyện làng sao

Cô gái tố Lều Phương Anh cướp chồng người khác nhắn nhủ nữ ca sĩ: '... cẩn thận không trúng gió lại méo mồm'

Thứ ba, 08/02/2022 15:41

Sau khi nhìn thấy Lều Phương Anh đi chùa, cô gái tố nữ ca sĩ ngoại tình đã lên tiếng mỉa mai.

Thời gian vừa qua, ồn ào ngoại tình của Lều Phương Anh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc ồn ào cướp chồng, Lều Phương Anh vẫn vui vẻ đi chơi cùng gia đình. Thậm chí, cô còn bị nhiều cư dân mạng chỉ trích khi đi chùa và chia sẻ: "Con xin cảm tạ trời phật luôn soi sáng và dẫn lối cho con biết được sự thật và cốt lõi của cuộc sống!".

Hình ảnh Lều Phương Anh đi chùa hậu bị tố là tiểu tam, cướp chồng người khác khiến mạng xã hội xôn xao.

Mới đây, T.A.T - cô gái tố Lều Phương Anh cướp chồng người khác lại tiếp tục đăng đàn móc mỉa nữ ca sĩ. Cụ thể, cô gái này viết: "Có những thứ như là dịch bệnh vậy! Vô chi vô giác xâm lấn gây hại và đặc biệt là sinh sản rất nhanh!

... Cũng chẳng thế trách vì sao chị Lều sau bao giáo điều vẫn trơ trẽn và giáo hoảnh như 1 con điên không lối thoát bởi vì có những thứ sinh ra trong đầm lầy, ảo tưởng mình là sen nhưng thực ra lại là bùn đen hôi hám. Mà cái tầm hôi mà không biết mình hôi thì sẽ càng hôi… hôi mãi thôi…..

P.S: Người ta đem sen cúng Phật. Họ Lều ngu ngốc đem bùn đen cúng Phật rồi hỉ hả tưởng đó là sen! Nam mô a di đà Phật, cầu các đấng bề trên hỉ xả bảo vệ chốn thanh tịnh khỏi nhưng tà ác nhỏ nhen! Tha thứ cho họ Lều vô minh mưu cầu gian tà nơi Phật pháp!

Nhắn gửi chị Lều: em biết chị đang cảm thấy khá tinh vi và nghĩ mình rất là kinh và không ai dám đụng đến mình ahihi (suy nghĩ của thổ phỉ khó mà trách được). Nhưng mà đầu óc và nhận thức của chị và em ở 2 chỗ hơi quá xa nhau nên có những điều nói chị cũng không hiểu, mà em cũng thấy nói chuyện với người ngu vô sỉ thì nhạt nên em chỉ dặn chị bảo trọng. Mùa xuân sang năm nay dù chỉ có hoa anh đào trên miền núi ăn Tết vớ vẩn mà chị đã sướng rơn người cảm tưởng như hoa anh đào hồi chị cào cấu sống chui bên Nhật. Cứ tưởng được đi du lịch Tết nhưng thực ra người ta phải đưa chị lên núi ăn Tết để cho đỡ nhục thôi nhưng cứ hoang tưởng nếu ảo ảnh mà làm chị đắm say... cứ tự nhiên cho dễ đẻ nhé. Hồ tây nhiều gió, ra ban công tầng 12 thì nhớ quàng khăn và đừng hát nhiều vì chưa chắc mùa xuân những năm sau sẽ còn sang mà có sang cũng chưa chắc có đem hoa anh đào… cẩn thận không trúng gió lại méo mồm…".

Cô gái tố Lều Phương Anh cướp chồng của mẹ mình "mỉa mai" nữ ca sĩ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới