SAO » Chuyện làng sao

Cô gái tống tiền 'Ảnh đế' Lee Sun Kyun vào tù ở tuổi 20, quá khứ bị phanh phui lừa hàng chục người và từng là diễn viên

Thứ bảy, 13/01/2024 14:35

Park, một phụ nữ ở độ tuổi 20 bị bắt vì tội tống tiền nam diễn viên Lee Sun Kyun hàng chục triệu won, được tiết lộ là đã tham gia lừa đảo hàng chục người trong quá khứ, dẫn đến việc phải ngồi tù trước đó.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, mới đây một video liên quan đến người phụ nữ họ Park đã được tải lên kênh YouTube “Caracula Crime Lab”. Trong video này, Caracula nói: “Tôi tập trung vào việc điều tra loại lừa đảo mà người phụ nữ họ Park đã phạm phải để rồi phải ngồi tù. Tôi đã gặp những người xung quanh cô ấy và xem xét nhiều khía cạnh khác nhau của tình hình”.

Theo các phương tiện truyền thông đưa tin về vụ việc vào thời điểm đó, Park bị cáo buộc lừa dối tổng cộng 76 người và lừa đảo 65 triệu won từ họ trong thời gian ngắn từ tháng 8 đến giữa tháng 9 năm 2015. Park đã tạo nhiều tài khoản mạng xã hội và đăng quảng cáo tuyên bố bán các mặt hàng xa xỉ. Sau đó, cô ấy lừa dối mọi người bằng cách đăng bình luận dưới các tài khoản khác nhau, giả vờ rằng doanh số bán hàng thực tế đang diễn ra.

Khi có khiếu nại về việc hàng không giao được, cô còn lừa dối họ bằng cách cho rằng hàng được vận chuyển từ nước ngoài, thủ tục thông quan phức tạp, gây chậm trễ.

Caracula cũng tự đặt câu hỏi liệu đây có phải là điều mà một thanh niên 20 tuổi có thể làm vào năm 2015 hay không. Nhưng sau đó YouTuber này chỉ ra rằng Park đã sử dụng các phương pháp tinh vi để lừa đảo vào năm 2015, giờ đây đã phát triển thành cáo buộc cưỡng bức và đe dọa đối với Lee Sun Kyun. Cụ thể, khi đó, cô gái họ Park đang bị xét xử vì lừa đảo 91,5 triệu won (1,6 tỷ đồng). Vì không có tiền chi trả nên cô gái họ Park đã bày ra kế hoạch tống tiền tài tử "Ký sinh trùng".

Nghi phạm họ Park đang bị điều tra trong vụ tống tiền tài tử Lee Sun Kyun.

Người được cho là nạn nhân của cô Park tiết lộ với kênh YouTuber Caracular rằng, cô ta dùng khoản đầu tư kinh doanh làm mồi nhử để vay tiền nạn nhân. Tuy nhiên, cô Park mới trả được cho nạn nhân 20 triệu won (370 triệu đồng).

Người phụ nữ họ Park được cho là con gái của một giám đốc doanh nghiệp bán lẻ, đang sở hữu nhà và xe sang trọng. Người phụ nữ sinh năm 1995 từng hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên nhưng hiện tại, công việc chính của cô là kinh doanh.

Ngoài việc bị khởi tố vì tống tiền tài tử quá cố Lee Sun Kyun, người phụ nữ họ Park còn bị Hiệp hội phòng chống lạm dụng trẻ em Hàn Quốc kiện vì tội lạm dụng trẻ em. Theo Hiệp hội, người phụ nữ họ Park sử dụng một em bé, được cho là con của cô, làm công cụ tống tiền và đưa tới phòng thẩm vấn của sở cảnh sát.

Vụ điều tra hành vi tống tiền tài tử Lee Sun Kyun đang làm tâm điểm truyền thông Hàn Quốc và thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Tài tử sinh năm 1975 qua đời trong sự tiếc thương của người hâm mộ, đồng nghiệp và người thân.

Trước đó, Dispatch đã công bố toàn bộ tin nhắn Kakaotalk liên quan đến toàn bộ hành vi của 2 nghi phạm nguy hiểm nhất vụ án tống tiền nam diễn viên quá cố, vạch trần hết cả sơ đồ các nhân vật có liên quan. 2 nhân vật trung tâm của vụ việc này chính là Kim Nam Hee - chủ quán bar kiêm nhân tình của Lee Sun Kyun và người phụ nữ họ Park - được cho là một cựu diễn viên. Tổng cộng, Park và Kim đã lên kế hoạch tống tiền Lee Sun Kyun 500 triệu won (9,3 tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới