SAO » Chuyện làng sao

Cô gái tự xưng là người yêu cũ của Kenji tiếp tục tung bằng chứng tố anh 'sống ảo', còn vạch trần sự thật gây sốc về nghề nghiệp

Thứ hai, 30/08/2021 21:32

Dù chưa được xác nhận, song những chia sẻ của L.L vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý từ netizen.

Lùm xùm tình ái cực căng của bộ 3 Kenji, Miko Lan Trinh và L.L vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Khởi điểm của cơn bão drama này bắt nguồn từ tối 28/8 vừa qua, L.L - cô gái tự xưng là bạn gái cũ từng một thời mặn nồng với Kenji đã đăng tải một bài viết dài tố anh cố tình "cắm sừng" cô. Dù nam chính đã lên tiếng phân trần, song câu chuyện tình phức tạp này vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, L.L lại tiếp tục đăng đàn "bóc phốt" Kenji thích "sống ảo". Cụ thể, cô đã đăng tải hình ảnh căn bếp xịn xò mà Kenji từng chia sẻ trước đây kèm theo một hình ảnh chứng minh anh đã cố tình lấy trên mạng để làm màu.

Bạn trai Miko Lan Trinh bị "bóc phốt" làm màu trên mạng xã hội

Chưa hết, bên dưới phần bình luận của bài viết, L.L còn phanh phui sự thật về nghề nghiệp của Kenji: "Uyên (tên thật của Kenji) từng nói trên truyền hình là đầu bếp nhà hàng 5 sao nhưng mình và hội người yêu cũ của Uyên ai cũng biết lúc đó Uyên chỉ mới được làm thợ phụ trong nhà hàng. Lúc mới vào, Uyên được giao việc từ sáng đến tối chỉ cắt cà rốt hạt lựu". Cô tiết lộ thêm: "Uyên nói Uyên là giám đốc Marketing cho công ty anh da đen xuất nhập khẩu quận 2, nhưng 2 tháng làm việc Uyên chưa nhận được đồng lương nào và bị quỵt 40 triệu. Anh da đen bỏ trốn".

L.L cũng vạch trần sự thật về nghề nghiệp của Kenji

Những chia sẻ của L.L đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Tuy nhiên, những câu chuyện này cũng chỉ xuất phát từ một phía, thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết rõ.

Hình ảnh khoá môi ngọt ngào của Kenji và L.L

Hiện lùm xùm tình ái này vẫn chưa đi đến hồi kết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới