SAO » Chuyện làng sao

Cô gái từng 'bóc phốt' Thanh Bình lăng nhăng phản ứng thế nào sau lời xin lỗi chính thức từ nam diễn viên

Thứ bảy, 22/01/2022 19:07

Động thái mới nhất từ cô gái tố Thanh Bình lăng nhăng đang được dân tình quan tâm.

Vào chiều ngày 22/1, sau loạt lùm xùm tình ái cực căng thẳng, diễn viên Thanh Bình đã chính thức xuất hiện và có buổi gặp gỡ trực tiếp với giới báo chí để làm rõ mọi chuyện xảy ra. Theo đó, chồng cũ của nữ diễn viên Ngọc Lan đã phủ nhận chuyện hẹn hò và sống chung với cô gái tên T.T, nhưng lại gửi lời xin lỗi đến cô vì đã làm cô hiểu lầm và dẫn đến thù hằn mình.

Ngay sau lời xin lỗi chính thức của Thanh Bình với mình, cách đây ít phút, trên Story ở trang Facebook cá nhân của mình, người này đã đăng tải story với dòng chú thích: "Sai biết lỗi mới là bản lĩnh". Ngay lập tức, động thái này của cô nàng đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Nhiều người cho rằng T.T đang tha thứ cho Thanh Bình sau những lỗi lầm vừa qua.

Chia sẻ mới nhất của cô gái đăng đàn "bóc phốt" Thanh Bình

Hiện nay, lùm xùm của nam diễn viên Thanh Bình vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Trước đó, Thanh Bình cũng gây chú ý vì chia sẻ liên quan đến cô gái "bóc phốt" mình: "Giữa tôi với T.T chưa biết nhau khoảng 2 năm, nhưng khoảng thời gian tháng 4, 5 thì cả hai mới nói chuyện nhiều hơn. Thời điểm đó là lúc dịch, và tôi có thừa nhận trong quá trình nói chuyện với nhau và tiếp xúc với nhau thì tôi có ý định tìm hiểu. Tôi biết được rằng T có dành tình cảm cho mình rất nhiều, nhưng mà mối quan hệ này, tôi thừa nhận là mối quan hệ nó không rõ ràng, gần như nó chưa bắt đầu, nó chỉ xích thêm từng ngày thôi. Và đến thời điểm tôi nhận ra giữa tôi và T không có sự tương đồng".

Trước đó, Thanh Bình đã có những chia sẻ liên quan đến cô gái này

Hình ảnh thân thiết của Thanh Bình và cô gái có tên T.T

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới