SAO » Chuyện làng sao

'Cô gái vàng Hollywood' Betty White qua đời ở tuổi 99 trước sinh nhật trăm tuổi 2 tuần

Thứ bảy, 01/01/2022 14:30

Betty White qua đời tại nhà riêng vào đêm Giao thừa, nhiều người đều cảm thấy ngỡ ngàng vì đã nghĩ rằng có thể được thấy nụ cười rạng rỡ của 'Cô gái vàng Hollywood' trong ngày sinh nhật 100 tuổi của bà.

Nữ diễn viên huyền thoại Betty White đã qua đời ở tuổi 99 trong khi nhiều người hâm mộ đã chờ đợi đến ngày sinh nhật thứ 100 của bà vào ngày 17/1 tới.

"Mặc dù biết Betty sắp 100 tuổi nhưng tôi đã tưởng rằng có thể thấy bà sống mãi" - Jeff Witjas, người bạn thân thiết và cũng là đại diện lâu năm của Betty chia sẻ với tờ People.

Betty White qua đời ở tuổi 99 trước ngày kỷ niệm sinh nhật trăm tuổi hơn 2 tuần

"Tôi nghĩ rằng Betty không sợ hãi cái chết. Bà luôn muốn được ở bên người chồng yêu quý của mình - Allen Ludden" - Jeff chia sẻ - "Betty tin rằng hai người sẽ gặp lại nhau lần nữa".

Betty White là nữ diễn viên gạo cội luôn truyền cảm hứng vì sự lạc quan vui vẻ của mình

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, Betty đã dự định đón sinh nhật tuổi 100 của mình với một bộ phim về cuộc đời bà. Theo Variety, bộ phim Betty White: 100 Years Young - A Birthday Celebration sẽ chiếu tại hơn 900 rạp ở Mỹ vào ngày 17/1/2022, đúng sinh nhật 100 tuổi của minh tinh. Hai đạo diễn Steve Boettcher và Mike Trinklein thực hiện dự án. Họ khai thác các câu chuyện đời tư, sự nghiệp và những dự án hoạt động xã hội của Betty White. Nữ diễn viên cho biết rất hào hứng: "Ai mà không thích tiệc tùng? Đây sẽ là một dự án tuyệt vời".

Đạo diễn Boettcher cho biết: "Chúng tôi không muốn ngày này trôi qua một cách bình thường. Chúng tôi muốn mời tất cả người yêu thương Betty White, từ đồng nghiệp đến bạn bè và hàng triệu người hâm mộ cùng chung vui với bà ấy".

Phim cũng chứa những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật của bà, với những khách mời nổi tiếng như Ryan Reynolds, Tina Fey, Robert Redford, Lin Manuel- Miranda, Clint Eastwood, Morgan Freeman, Jay Leno, Carol Burnett...

Việc Betty White không thể chứng kiến bộ phim về cuộc đời mình công chiếu khiến người hâm mộ đều nuối tiếc. Nhiều người đều hoài niệm về những bộ phim kinh điển của Betty White trong suốt sự nghiệp mà bà đã cống hiến trọn vẹn cho nghệ thuật.

Betty White, sinh năm 1922, được xem là người tiên phong trong lĩnh vực truyền hình, từng làm việc tại Hollywood hơn 80 năm. Trong sự nghiệp, bà nổi tiếng với các chương trình hài, từng đoạt tám giải Emmy và một giải Grammy.

Nhan sắc của Betty White thời trẻ

Diễn viên thuộc số ít phụ nữ tham gia công việc cả ở trước và sau máy quay. Bà cũng là nhà sản xuất nữ đầu tiên của thể loại hài kịch tình huống (sitcom) với tác phẩm Life with Elizabeth. Đóng góp này đưa White tới giải thưởng danh dự "Mayor of Hollywood". Năm 2010, bà nhận giải thưởng giải "Thành tựu trọn đời" của Hiệp hội diễn viên Mỹ tại Los Angeles.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới