SAO » Chuyện làng sao

Cố gắng tử tế bênh vực NSND Hồng Vân vụ quảng cáo hàng kém chất lượng, Quang Hà nhận 'gạch đá'

Thứ sáu, 04/06/2021 09:25

Lời bênh vực của Quang Hà lại gây phản cảm vì lí luận hoàn toàn sai.

Hôm qua (3/6), NSND Hồng Vân đã phải cúi đầu nhận lỗi với khán giả thông qua dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Bài đăng này của chị nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Là một trong số những đồng nghiệp thân thiết của Hồng Vân, Quang Hà đã thể hiện tình cảm yêu mến và động viên đến nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ trước biến cố lớn trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, lời bênh vực của Quang Hà lại bị "ném đá" vì nhầm lẫn tai hại. Cụ thể, Hồng Vân trong bài viết xin lỗi cho biết đoạn video quảng cáo khiến khán giả hiểu nhầm thực phẩm chức năng là thuốc, dẫn đến những chỉ trích về phía cô. Vậy mà, Quang Hà lại khẳng định rằng thuốc hay thực phẩm chức năng cũng tùy vào cơ địa từng người: "Đối với người này là tốt, với người khác lại là chưa đủ. Thuốc hay thực phẩm chức năng hay sản phẩm gì đi chăng nữa thì cũng tùy hợp với cơ địa của từng người. Mãi yêu chị Hồng Vân. Cố lên chị yêu!".

Quang Hà bênh vực Hồng Vân nhưng lại "đúng người sai thời điểm"

Nhiều cư dân mạng cho rằng, thuốc và thực phẩm chức năng là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Hồng Vân đã thừa nhận đoạn quảng cáo gây hiểu nhầm cho khán giả nên lý lẽ anh đưa ra không chấp nhận được. Một số khác khẳng định rằng, hành động bênh vực của Quang Hà nhưng "đúng người sai thời điểm" lại trở thành xu nịnh mù quáng và càng khiến khán giả phản cảm hơn với lời xin lỗi của đàn chị.

Cư dân mạng đua nhau "ném đá" và cho là Quang Hà xu nịnh không phải cách

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới