SAO » Chuyện làng sao

Có gì bên trong cuộc sống xa hoa của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ khiến dân tình choáng ngợp?

Thứ sáu, 04/08/2023 16:07

Không chỉ nổi tiếng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh còn khiến công chúng choáng ngợp với cuộc sống giàu có, xa hoa và khối tài sản "khủng" của mình.

Hàng hiệu phủ người

Vốn có sức ảnh hưởng trong làng thời trang Hông Kông, Lưu Gia Linh được xem là hình mẫu của những quý bà đẳng cấp và sành điệu ở xứ Cảng thơm.

Minh tinh 6X thường gây choáng với những trang phục được may đo riêng hay các thiết kế đến từ loạt nhà mốt danh tiếng như Chanel, Elie Saab, Louis Vuitton... Cô cũng không ngại vung tiền mua trang sức, phụ kiện xa xỉ từ các thương hiệu Dior, Hermès hay Bulgari...

Trong khi đó, Lương Triều Vỹ lại có rất ít quần áo. Thế nhưng, không phải vì thế, mà nam diễn viên diện trang phục kém sang trọng, bảnh bao tại sự kiện lớn.

Sự kiện chỉ dành cho VIP

Nói về các sự kiện VIP, cặp đôi này thường xuyên có mặt tại các thảm đỏ lớn nhất châu Á, bao gồm Giải thưởng Điện ảnh Châu Á và Liên hoan phim Quốc tế Busan. Tất nhiên, họ cũng đã tham dự tất cả các sự kiện lớn, trong đó có Liên hoan phim Cannes của Pháp.

Lưu Gia Linh thường được mời tham dự các sự kiện thời trang xa xỉ, chẳng hạn như dạ tiệc Địa Trung Hải Bulgari vào tháng 5 và triển lãm Cartier and Women tại Bảo tàng Cung điện Hông Kông vào tháng 4.

Kỳ nghỉ xa hoa của Lưu Gia Linh

Theo những gì Lưu Gia Linh chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy cô là người thường xuyên di chuyển. Từ Maldives cùng bạn bè đến Thụy Điển và những nơi nghỉ dưỡng khác ở châu Âu, nữ diễn viên không ngại vung tiền cho những chuyến du lịch năm sao.

Đôi khi cả hai vợ chồng cũng lên kế hoạch cho các chuyến đi cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

Dàn xe ấn tượng của Lương Triều Vỹ

Lương Triều Vỹ rất trung thành với chiếc SUV Range Rover Sports 15 năm tuổi của mình, với giá lên tới 320.000 USD (hơn 7,6 tỷ đồng) để mua ngày nay.

Anh cũng sở hữu một chiếc Mercedes-Benz C63 AMG Black Series và Mercedes-Benz S500 Cabriolet có giá hơn 250.000 USD (hơn 5,9 tỷ đồng).

Bạn bè toàn sao hạng A

Không nghi ngờ gì khi bộ đôi quyền lực tự hào về một danh sách bạn bè đầy ấn tượng của mình bao gồm Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì, Trương Mạn Ngọc, Dương Tử Quỳnh, Chương Tử Di và nhiều người nổi tiếng khác.

Bất động sản

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh được ví như Jay-Z và Beyoncé của Hông Kông. Cặp đôi vàng của giải trí Hương Cảng được cho là sở hữu ít nhất 10 bất động sản xa xỉ với giá trị lên tới 115 triệu USD.

Được biết, cặp đôi quyền lực đã mua nhiều bất động sản ở Thượng Hải, Hông Kông và những nơi khác.

Chưa dừng lại đó, trong những khối tài sản mà Lưu Gia Linh đang sở hữu, căn biệt thự May Tower tại khu Mid-Levels của Hông Kông khiến nhiều người phải “té ngửa” vì độ hoành tráng và xa hoa của nó.

Dinh thự May Tower của Lưu Gia Linh ở khu Mid-Levels của Hông Kông

Chi tiêu cho cháu trai Lưu Triệu Ân

Mặc dù Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ không có con, nhưng họ được biết đến là người thường xuyên vung tiền cho cháu trai Lưu Triệu Ân (cháu của Lưu Gia Linh).

Lưu Gia Linh cũng đã tặng Lưu Triệu Ân một chiếc BMW làm quà tốt nghiệp vào năm 2017, và có tin đồn rằng cô dự định để lại toàn bộ tài sản của mình cho người cháu này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới