SAO » Chuyện làng sao

Có hai nàng Hậu từng đăng quang 2 lần nhưng vì sao không nổi bằng Kỳ Duyên?

Thứ ba, 17/09/2024 16:08

Hoa hậu Thiên Nga và Hoa hậu Ngọc Châu đều là hai người đẹp đăng quang hai cuộc thi Hoa hậu trước cả Kỳ Duyên nhưng dân tình chỉ nhớ đến mỗi thành tích của người đẹp Nam Định.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên một lần nữa đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Cô đạt thành tích cao nhất tại Miss Universe Vietnam 2024. Sau 10 năm đăng quang, người đẹp Nam Định lại chạm vương miện thêm lần nữa. Điều này khiến công chúng và truyền thông hết lời ca ngợi thành tích của cô nàng.

Thực tế, trước Kỳ Duyên, từng có 2 người đẹp đạt được thành tích hai lần đăng quang Hoa hậu tại 2 cuộc thi lớn. Đầu tiên là Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga. Người đẹp này sinh năm 1975, tại TP.HCM. Vào năm 1996, Nguyễn Thiên Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong và giành vương miện danh giá ở tuổi 21. Đến năm 1999, Nguyễn Thiên Nga tiếp tục dự thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ nhất, nhằm tuyển chọn nhan sắc Việt tham gia cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế. Cô một lần nữa chạm đến ngôi vị cao nhất và trở thành Á hậu 2 khu vực Đông Nam Á của cuộc thi quốc tế cùng tên.

Hoa hậu Thiên Nga và Hoa hậu Ngọc Châu là 2 người đẹp từng đăng quang hai cuộc thi Hoa hậu trước Kỳ Duyên.

Người đẹp tiếp theo là Nguyễn Thị Ngọc Châu, đến từ Tây Ninh. Vào năm 2018, Ngọc Châu đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và giành quyền đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2019. Tiếp đó, đến năm 2022, Ngọc Châu tiếp tục ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và giành ngôi vị cao nhất.

Có hai nàng Hậu từng đăng quang 2 lần nhưng vì sao không nổi bằng Kỳ Duyên?

Dù không phải là người đầu tiên tạo nên kỉ lục nhưng Kỳ Duyên vẫn được ca ngợi và nổi bần bật hơn hai đàn chị là vì hai cuộc thi nhan sắc của cô: Hoa hậu Việt Nam và Miss Universe Vietnam - thuộc top 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam hiện nay. Nó giúp người chiến thắng được có tấm vé bước vào Miss World và Miss Universe là 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Chưa kể các kỹ năng của Kỳ Duyên từ tiếng Anh, catwalk, phong thái cho đến thuyết trình đều "đỉnh của chóp" tạo ấn tượng với khán giả. Ngoài ra, cô còn có cuộc sống đời tư phong phú tha hồ để khán giả tò mò, khai thác. Đặc biệt nhất, nàng Hậu này chính là người đẹp đi lên từ scandal nên "chấp thị phi". Cô hoàn toàn khác hai đàn chị có phần hơi hiền và kín tiếng, không có nhiều câu chuyện cho khán giả hay giới truyền thông khai thác.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới