SAO » Chuyện làng sao

Có hàng 'triệu fan' nhưng đây là cô gái đặc biệt luôn được Tăng Thanh Hà ngưỡng mộ

Thứ tư, 23/01/2019 20:41

'Luôn ngưỡng mộ em bởi làm cái gì em cũng rất tâm huyết và luôn nghĩ đến xã hội. Rất thích nhìn hình em vì luôn mang đến một cảm giác bình yên lạ thường', đây là nhận xét của Tăng Thanh Hà về cô gái đặc biệt này.

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với một cô gái trên trang cá nhân. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" viết: "Luôn ngưỡng mộ em bởi làm cái gì em cũng rất tâm huyết và luôn nghĩ đến xã hội. Rất thích nhìn hình em vì luôn mang đến một cảm giác bình yên lạ thường. Yêu cái cách em nhìn cuộc sống quá đỗi bình dị. Luôn ủng hộ dự án của các em!".

Cô gái trẻ được Tăng Thanh Hà ngưỡng mộ không hề xa lạ, đó chính là Helly Tống.

Tăng Thanh Hà gần như có được mọi thứ: Nổi tiếng, xinh đẹp, làm dâu nhà giàu, được nhiều người yêu mến,... thế nhưng "Ngọc nữ màn ảnh Việt" luôn âm thầm ngưỡng mộ một cô gái trẻ hơn mình rất nhiều.

Cô gái đặc biệt được Tăng Thanh Hà ngưỡng mộ là Helly Tống (tên thật là Tống Khánh Linh). Helly Tống là gương mặt thân quen trong nhiều bộ ảnh thời trang của các tạp chí. Không dừng lại ở đó, Helly Tống còn khởi nghiệp từ rất sớm. Bởi vậy, dù còn khá trẻ nhưng cô nàng đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài ra, Helly Tống còn có lối sống rất lành mạnh. Cô ăn chay trường, thiền định, sống hòa mình với thiên nhiên và vận động mọi người sử dụng đồ đạc, vật liệu thân thiện với môi trường.

Xinh đẹp và tài năng là những điều có thể dễ dàng nhận thấy ở Helly Tống

Xem những hình ảnh cô nàng đăng trên trang cá nhân đem lại một cảm giác bình yên đến lạ.

Helly Tống sử dụng và vận động mọi người dùng những vật liệu thân thiện với môi trường.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)