SAO » Chuyện làng sao

'Cô Hạnh bán hoa' tổ chức sinh nhật cho con trai nhưng vòng hai 'phình to' mới là điều khiến dân tình phì cười

Chủ nhật, 13/10/2019 16:11

Mới đây, diễn viên Thúy Hà đã làm một bữa tiệc nhỏ tại nhà riêng để mừng con trai thêm tuổi mới.

Nhiều bạn bè thân thiết đã có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của con trai "Cô Hạnh bán hoa" - Thúy Hà. Trong ngày này, nữ diễn viên vui vẻ chụp hình, trang trí sinh nhật cho con trai cùng những người bạn thân thiết. Đặc biệt, khoảnh khắc nữ diễn viên để bóng bay vào bụng làm vòng hai "phình to" khiến dân mạng cười té ghế. Trải qua đổ vỡ hôn nhân, việc vẫn giữ được sự vui vẻ, hồn nhiên như Thúy Hà quả là đáng ngưỡng mộ.

Hình ảnh nhí nhố của diễn viên Thúy Hà trong ngày sinh nhật con trai khiến dân mạng phì cười.

Kết thúc buổi tiệc, Thúy Hà thay mặt con trai gửi lời cám ơn đến mọi người: "Một lần nữa mẹ con thay mặt em Jim, cảm ơn các bác và các cô chú đã chúc mừng cho con những lời chúc tốt đẹp ngày sinh nhật!

Cảm ơn các mẹ, các bác và các con đã cùng mẹ Hà mang đến cho em Jim 1 buổi tối nhiều niềm vui! Cả đêm qua vui quá con không ngủ được, cứ huyên thuyên tới tận hơn 1h sáng mới cho mẹ ngủ. Chỉ vì con quá vui với những quà tặng của cả nhà. Sáng mở mắt ra đã lại ngồi ngắm quà. Yêu thương lắm lắm ạ".

Thúy Hà là diễn viên kỳ cựu của Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua các vai trong "Bến không chồng", "Mưa bóng mây" mới đây là vai cô Hạnh bán hoa trong phim "Về nhà đi con". Vào tháng 9/2019, diễn viên Thúy Hà đã thừa nhận chuyện ly hôn chồng sau 10 năm gắn bó.

Nữ diễn viên cùng ăn tối và check-in bên những người bạn thân thiết.

Không gian bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của con trai Thuý Hà.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới